Xưởng Giày Cao Gót Đẹp Giá Rẻ - Xưởng Sỉ Giày Uy Tín Tại HCM

[TIGISH] Xưởng giày cao gót đẹp giá rẻ là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ việc sản xuất, bỏ sỉ giày, gia công giày, in hiệu giày dép cho đến các dịch vụ bảo hành, sửa chửa giày dép. Chúng tôi là đại lý chuyên sản xuất tất cả các mặt hàng giày dép trên thị trường: Giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, giày slip on, dép guốc,…



>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày cao gót



TẠI SAO PHỤ NỮ LẠI ƯA CHUỘNG GIÀY CAO GÓT?


Không phải tự nhiên mà giày cao gót lại được đại đa số các cô nàng yêu thích và luôn luôn là phụ kiện ưu tiên mỗi khi đi mua sắm. Không quá năng động như giày thể thao, cũng không dịu dàng nữ tính như những đôi búp bê xinh xắn, giày cao gót lại mang trong mình vẻ đẹp kêu hãnh, quý phái tôn lên được đẳng cấp và sự sang chảnh của phái đẹp. Bất kể bạn mang trang phục như thế nào chỉ cần diện cùng giày cao gót thì bạn sẽ trở nên thật phong không kém phần sang trọng. Ngoài ra, giày cao gót còn là một phụ kiện “lợi hại” để che đi khuyết điểm của đôi chân đồng thời tôn lên chiều cao và vóc dáng của các cô nàng.


giày cao gót giá rẻ tại TPHCM

giày cao gót giá rẻ tại TPHCM

giày cao gót giá rẻ tại TPHCM


KINH DOANH GIÀY CAO GÓT ĐANG LÀ MỘT LỢI THẾ


Hầu như trong tất cả các shop giày dép từ lớn đến nhỏ đều sẽ có một một khoảng riêng để trưng bày những đôi giày cao gót, bất kể là mùa nào chỉ cần bạn muốn mua thì đều có thể mua được rất dễ dàng. Các chủ shop sẽ luôn trữ sẳn cho shop mình số lượng lớn giày cao gót để phục vụ cho khách hàng. Chính vì vậy việc tìm nguồn cung cấp giày cao gót đẹp giá rẻ là điều mà tất cả các chủ doanh nghiệp nhất định phải làm. Đó là quyền lợi của các bạn. Trên thị trường có rất nhiều xưởng giày sản xuất và bỏ sỉ, bạn muốn chất lượng và giá cả như thế nào cũng đều có nhưng chắc chắn sẽ có những xưởng làm ăn uy tín và ngược lại có những xưởng nhầm chạy theo lợi nhuận mà sản xuất hàng kém chất lượng. Nếu bạn là người bán hàng lấy phải những xưởng giày làm ăn không uy tín, chất lượng giày dép kém sẽ làm ảnh hưởng đến sức mua của khách hàng, xây dựng hình tượng xấu trong mắt khách hàng. Vì vậy nên chọn một xưởng giày cao gót đẹp giá rẻ nhưng uy tín là thật sự cần thiết.


giày cao gót giá rẻ tại TPHCM


TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐI CÙNG CHÚNG TÔI?


giày cao gót giá rẻ tại TPHCM


Tự hào là một xưởng giày cao gót uy tín tại TPHCM trong nhiều năm liền, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về giày dép. Chúng tôi cảm kết mang đến cho bạn những đôi giày chất lượng nhất kèm theo một mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá sỉ giày tốt sẽ giúp bạn có lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp của mình.

Không chỉ lợi thế khi được sỉ giày trực tiếp tại xưởng, đôi ngũ ra mẫu chuyên nghiệp tại xưởng sẽ giúp bạn có được những mẫu giày mới nhất, hot nhất trên thị trường. Một điều chắc chắn khi shop bạn luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và tin tưởng khi mua hàng ở nơi bạn hơn là những nơi khác. Đây là một chiến lược marketing vô cùng hiệu quả nhé!



>>>Xem Thêm: Xưởng giày cao gót ở HCM: Xưởng chuyên bỏ sỉ giày VNXK



Với đội ngũ hơn 20 công nhân lành nghề và máy móc ngày da giày hiện đai, do vậy xưởng chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng cho bạn dù là số lượng lớn hay nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât liên tục và sản xuất hàng ngày để bắt kịp xu hướng thời trang dù đó là: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status