Xưởng Giày Cao Gót Ở TPHCM: Xưởng Sản Xuất Và Bỏ Sỉ Giày Giá Rẻ

[TIGISH] Xưởng giày cao gót ở TPHCM nhận gia công và bỏ sỉ các sản phẩm giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, dép guốc và nhiều loại giày dép khác. Nhận sỉ giày số lượng lớn, gia công giày dép theo mẫu và in thương hiệu shop. Hỗ trợ các shop lên mẫu mã độc quyền. Mọi cho tiết xin liên hệ: 0938.112.997

PHỤ KIỆN THỜI TRANG LUÔN ĐI CÙNG PHÁI NỮ


Xưởng giày cao gót ở TPHCM


Bên cạnh giày sandal, búp bê, dép guốc thì giày cao gót là một trong những item không thể thiếu của mọi cô gái. Hiện tại tại TPHCM, giày cao gót đang là nguồn hàng được đại đa số các chủ shop giày thời trang “ săn lùng”. Đơn giản vì giày cao gót là mặt hàng luôn hot, chủ shop có thể bán được quanh năm mà không sợ tồn hàng. Giày cao gót hiện đang thuộc top “best seller” của năm so với những loại giày dép khác. Chính vì vậy, các shop kinh doanh vẫn đang ráo riết đi tìm nguồn hàng để lấy sỉ giày cao gót tại các chợ đầu mối như: An Đông, Đồng Xuân, Tân Bình,…Tuy nhiên rất ít người tìm ra được xưởng sản xuất, xưởng giày cao gót ở TPHCM. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng này và vẫn chưa tìm được xưởng giày cao gót ở TPHCM thì hãy tìm hiểu ngay bài viết này.



>>>Xem Thêm: Xưởng Chuyên Sỉ Giày Cao Gót Đẹp Rẻ



NGUỒN HÀNG GIÀY CAO GÓT ĐẸP RẺ TẠI TPHCM


Xưởng giày tại TPHCM là xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép lâu năm tại TPHCM nói riêng và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung. Bên cạnh đó, xưởng giày chúng tôi còn nhận bỏ sỉ giày sang các nước khác như Campuchia, Ấn Độ, Lào,…Những sản phẩm giày cao gót được sản xuất tại tưởng đều đạt chuẩn chất lượng hàng xuất khẩu và có đội ngũ kiểm tra nghiêm ngặt, các công đoạn được thực hiện một cách tỉ mỉ.

Xưởng giày cao gót ở TPHCM

Xưởng giày cao gót ở TPHCM

Xưởng giày cao gót ở TPHCM


Chính sách bỏ sỉ vô cùng đơn giản và thoải mái, chế độ bảo hành và đổi trả hàng hóa đảm bảo, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm việc với xưởng sản xuất của chúng tôi. Bạn sẽ không còn lo lắng, đắn đo về mặt giá cả vì chúng tôi sẽ cho bạn một mức giá tốt nhất mà bạn từng nhận được ở những nơi khác vì bạn được lấy hàng tận xưởng sản xuất không qua trung gian.



>>>Xem Thêm: Xưởng Chuyên Sỉ Giày Cao Gót, Xưởng Sản Xuất, Gia Công Và Bỏ Sỉ Giày



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status