Xưởng giày chuyên bỏ mối sỉ giày vnxk “phá đảo” trong năm 2019

[TIGISH] Vấn đề đầu tiên để bước vào công cuộc khởi nghiệp kinh doanh về ngành giày dép thời trang đó là tìm kiếm cho mình một mối sỉ giày VNXK uy tín và chất lượng. Vậy làm sao để có thể tìm kiếm được những nguồn hàng như vậy, hãy cùng xưởng giày Tigish điểm qua một số địa điểm “phá đảo” về nguồn sỉ giày dép VNXK nhé!


>>>Xem Thêm: XƯỞNG GIÀY CHUYÊN SỈ GIÀY VNXK HÀ NỘI, BUÔN SỈ GIÀY DÉP GIÁ RẺ


Điểm mặt địa điểm Lấy sỉ giày dép tại TPHCM




Một trong số những mối sỉ giày VNXK mà các nhà kinh doanh trẻ chúng ta thường hay tìm kiếm đó chính là chợ đầu mối. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm những thành phố lớn và mẫu mã phong phú, đa dạng từ nhiều nơi đổ về. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mặc hàng ưng ý cho cửa hàng mình. Tại TP.HCM bạn có thể ghé: Chợ An Đông, Chợ Hạnh Thông Tây, Chợ Bà Chiểu,… để mang những đôi giày xinh xắn cho cửa hàng mình.

Một nhược điểm nhỏ của nguồn hàng này là bất kỳ ai cũng có thể nhập về được, không có tính độc quyền dẫn đến mức độ cạnh tranh cao. Một mặt hàng mà ai cũng có thể bán, ai cũng có thể mua liệu bạn có tự tin sẽ phát triển được lớn mạnh và lâu dài một khi bị cạnh tranh về giá?


>>>Xem Thêm: NGUỒN HÀNG BỎ SỈ GIÀY VNXK XỊN XÒ GIÁ TẬN GỐC – XƯỞNG GIÀY TIGISH


Lựa chọn nguồn hàng ở đâu là phù hợp?


Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn hàng ít cạnh tranh, chất lượng cao và có thể độc quyền về sản phẩm cho sự phát triển lâu dài của cửa hàng mình. Thì xưởng giày là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Ngoài chiết khấu cao về giá cả khi nhập hàng tận xưởng thì chính sách bảo hành tốt là điều mà các xưởng giày mang đến. Không phải kì kèo 1 – 2 về gửi trả hàng, xưởng giày sẽ nhận 1 đổi 1 ngay lập tức nếu phát sinh lỗi do sản xuất. Thật là tiện lợi đúng không nào.


Nhược điểm nhỏ của cửa hàng này là bạn phải nhập số lượng lớn mới có được những mức chiết khấu cao để mang lợi nhuận cao nhất về cho cửa hàng mình! Nếu cửa hàng bạn đang kinh doanh tốt và đều đặn, hay thậm chí bạn đã có 1 chuỗi cửa hàng cho riêng mình. Thì đây là nguồn hàng không thể bỏ qua!

Một số xưởng giày uy tín và chất lượng tại HCM: 

- Xưởng giày Tamy

- Xưởng giày Ngọc Thạch

- Xưởng giày dép Moon Shoes

- Xưởng giày Mattino

- Xưởng giày Thái Nga


Xưởng giày chuyên bỏ mối sỉ giày vnxk “phá đảo” trong năm 2019

Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

- Hotline: 0938 112 997

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status