Xưởng Giày Chuyên Gia Công Giày Đồng Phục Cho Học Sinh Tại TPHCM

[Tigish] Xưởng giày Tigish - đơn vị chuyên sản xuất và gia công giày đồng phục cho học sinh có tiếng tại TPHCM. Với đội ngũ công nhân lao động giày kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.


>>>Xem Thêm: Hot trend giày đồng phục các doanh nghiệp kinh doanh giày đồng phục nở rộ



XUẤT PHÁT ĐIỂM CỦA TRÀO LƯU GIÀY ĐỒNG PHỤC


Các bạn còn nhớ lớp học "chất chơi" tại vùng đất Hải Phòng đã nổi bần bật cách đây 1 năm trước, những anh chàng cô nàng lớp 12A1 trường THPT Tiên Lãng (Hải Phòng) đã hết sức chịu chơi sắm cho mình những đôi giày giống hệt nhau từ kiểu dáng đến màu sắc tạo nên một hiệu ứng "giày đồng phục" cực chất và nổi bần bật trên các trang mạng xã hội lúc bấy giờ. Dường như đây là nơi khởi xướng cho trào lưu đi giày đồng phục cho học sinh của giới trẻ đến thời điểm hiện tại.


giày đồng phục cho học sinh


Ngày xưa chúng ta chỉ mặc những bộ quần áo đồng phục đơn giản đến trường, chỉ vỏn vẹn chiếc sơ mi trắng kèm quần tây xanh hoặc tân tiến hơn thì hay đặt những chiếc áo lớp, áo nhóm để tạo nét nổi bật riêng của lớp cho những dịp đặc biệt ở trường. Ngày nay, mọi thứ đã được tăng tiến hơn rất nhiều, giới học đường đã bắt đầu chú trọng đến những đôi giày đồng phục cho học sinh để tạo nên sự nổi bật và khác biệt dành cho lớp mình.

giày đồng phục cho học sinh


NƠI BỎ SỈ, BỎ BUÔN SLL VÀ GIA CÔNG GIÀY ĐỒNG PHỤC UY TÍN TẠI TPHCM



>>>Xem Thêm: Cơ sở phân phối giày đồng phục cho nhân viên tại công ty,xí nghiệp


xường giày gia công giày đồng phục học sinh

xường giày gia công giày đồng phục học sinh


Nếu bạn đang có nhu cầu cần gia công giày đồng phục cho học sinh hoặc đang tìm nguồn hàng bỏ sỉ giày đồng phục các loại thì xưởng giày Tigish chính là lựa chọn đúng đắn. Xưởng giày Tigish là đơn vị may giày đồng phục trường học, công sở, xí nghiệp với đường may tinh xảo và khéo léo, in thêu sắc nét đang hoạt động trên địa bàn TPHCM. Là một xưởng giày chuyên sản xuất và gia công giày dép các loại có thâm niên hoạt động lâu dài, kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang trong nước và quốc tế, mẫu mã vô cùng đa dạng, hợp thời trang. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay, xưởng giày Tigish luôn sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý khách hàng.



Cơ sở phân phối giày đồng phục cho nhân viên tại các công ty, xí nghiệp

Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày dép xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

- Hotline: 0938 112 997

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status