Xưởng Giày Chuyên Sỉ Giày VNXK Hà Nội, Buôn Sỉ Giày Dép Giá Rẻ

[TG] Xưởng giày Tigish - Bạn đang cần tìm nguồn hàng bỏ sỉ giày VNXK Hà Nội giá rẻ? Bạn vừa tập tành kinh doanh giày dép và vẫn chưa tìm được nguồn sỉ tốt hay thậm chí đã buôn bán lâu năm nhưng chưa biết được nguồn lấy hàng tận gốc hoặc những xưởng giày chuyên sỉ giá rẻ. Không sau cả, hãy tham khảo ngay bài viết này có thể sẽ rất hữu ích dành cho bạn đấy!



>>>Xem Thêm: Xưởng giày cao gót tại Hà Nội chuyên sỉ giày dép giá tận gốc



NGUỒN SỈ GIÀY VNXK VÔ TẬN TẠI HÀ NỘI

Có không ít những shop giày dép đang kinh doanh hiện tại vẫn còn đang phải nhập sỉ giày dép qua trung gian, đa phần sẽ nhập qua những shop giày dép lớn khác vì mẫu mã đa dạng và bắt mắt, tiết kiệm được kha khá thời gian đi lựa chọn mẫu. Tuy nhiên, đây không phải là nguồn sỉ tốt nhất dành cho các bạn muốn kinh doanh buôn bán lâu dài vì vẫn chưa phải là nguồn hàng tận gốc. Muốn đảm bảo về lợi nhuận bán hàng thì tốt nhất bạn nên tìm được nguồn hàng tận gốc không qua trung gian sẽ tiết kiệm được 1 khoảng tiền không hề nhỏ.


Ngoài ra, còn có các khu chợ đầu mối chuyên sỉ giày dép VNXK bạn có thể tham khảo tại Hà Nội:


CHỢ ĐỒNG XUÂN

Địa chỉ lấy sỉ giày VNXK tại Hà Nội

Chợ Đồng Xuân được biết điến là một chợ đầu mối lớn nhất nhì Hà thành. Hàng hóa ở đây rất nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng. Giày dép ở Chợ Đồng Xuân rất khó để tìm kiếm ở các chợ bán lẻ thông thường nên hàng hóa ở đây đã trở thành thương hiệu.

Mọi người sẽ được thỏa sức khám phá giày dép từ nhiều nguồn đầu mối khác nhau, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nguyên gốc, số loại sản phẩm khác nhau lên đến hàng trăm hàng ngàn. Các bạn có thể vừa ở nhà vừa lựa chọn ngay cho mình những món hàng độc nhất mà chỉ ở Chợ Đồng Xuân mới có, thật là tuyệt vời. Mà với giá sỉ cực kì rẻ đặc biệt mẫu giày dép đẹp nhất, mới nhất, và hợp thời trang nhất.


LẤY SỈ GIÀY DÉP TẠI CHỢ MÓNG CÁI, TAM THANH


Địa chỉ lấy sỉ giày tại Hà Nội

Nếu muốn lấy sỉ giày dép Quảng Châu, Trung Quốc bạn nên tìm đến những chợ cửa khẩu như Móng Cái hay Tam Thanh. Đây là 2 chợ rất gần với Trung Quốc nên giá lấy sỉ giày dép sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá tại các khu chợ tại Hà Nội. Mặc dù, bạn cần bỏ ra thêm một khoản phí vận chuyển, nhưng nhìn chung giá bỏ sỉ vẫn là mềm hơn so với khi nhập hàng Tại Hà Nội.

Khi đi chợ cửa khẩu, tốt nhất nên đi 2 người, có nam đi cùng thì càng tốt. Bởi tình hình ở khu vực giáp ranh rất phức tạp, cần đề phòng, và có người trợ giúp nếu chẳng may có chuyện xấu xảy ra. Hơn nữa, để bỏ sỉ giày dép được giá rẻ, bạn cần khéo léo mặc cả với chủ buôn, chắc chắn mức giá mua sẽ được giảm xuống tương đối đó.


LẤY SỈ GIÀY DÉP TẠI XƯỞNG GIÀY - LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT DÀNH CHO BẠN


sỉ giày VNXK Hà Nội

sỉ giày VNXK Hà Nội


Sau tất cả, lựa chọn lấy trực tiếp tại các xưởng gia công giày dép vẫn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các bạn. Nếu có điều kiện tốt hơn 1 xíu, bạn nên tìm đến các xưởng gia công giày dép theo mẫu để gia công mẫu theo ý thích của mình. Với việc làm này sẽ giúp bạn chủ động hơn về mẫu mã cũng như bạn có thể tự lên mẫu giày dép thiết kế riêng, hạn chế tối đa được việc cạnh tranh về mẫu mã cũng như giá cả so với thị trường. Tuy nhiên các xưởng giày thường nhận gia công số lượng lớn nên bạn cần phải đầu tư nhiều vốn.



>>>Xem Thêm: Săn đón xưởng giày giá sỉ - nguồn hàng bỏ sỉ đáng tin cậy


Bạn có thể tham khảo thông tin của các shop giày trên các website, facebook hay zalo vì hầu hết những xưởng giày giờ đây đã bắt đầu phổ biến rộng rãi trên các trang MXH. Tại Hà Nội có những xưởng sản xuất giày dép nổi tiếng như: Xưởng giày Tigish, giày dép An Thái Minh, giày Tùng Anh,...

Kinh doanh giày dép VNXK tại Hà Nội hiện tại đang có sự cạnh tranh mạnh,shop giày dép mọc ra ngày càng nhiều, kéo theo đó là những cơ sở sản xuất, gia công và bỏ sỉ cũng mở ra không ít. Vì Vậy,trước khi lựa chọn lấy sỉ ở bất cứ nơi nào bạn cũng nên tim hiểu thật kĩ lưỡng, tham khảo giá cả và chất lượng của từng nơi rồi hãy đưa ra quyết định của mình.

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status