xưởng giày dép chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày giá rẻ tại Hà Nội

"xưởng giày dép chuyên sản xuất tại Hà Nội"

[TIGISH] Nhắc đến Hà Nội là nhắc đến mảnh đất ngàn năm văn hiến, nếu bạn đã từng đến đây chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được không khí se lạnh mà ấm áp tình người ở nơi đó. Hà Nội không những là nơi thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước mà nó còn là một trong những nơi có nhiều trung tâm mua sắm, cũng như cửa hàng thời trang lớn nhỏ.



   Chính vì là nơi đông dân cư và có nhiều khách du lịch lui tới nên nhiều nhà kinh doanh lớn, nhỏ đã lựa chọn nơi đây làm nơi phát triển và buôn bán về mặt hàng giày vnxk dành cho phái nữ ở Hà Nội.


>>>Xem Thêm: Nơi cung cấp và bỏ sỉ giày có uy tín tại Hải Phòng


Đi tìm xưởng chuyên sản xuất giày dép và bỏ sỉ giày giá rẻ ở Hà Nội


   Bạn đang thắc mắc về việc phải tìm kiếm và lựa chọn một nơi chuyên cung cấp sỉ những sản phẩm chất lượng cũng như giá cả hợp thị trường, đừng quá lo lắng vì đã có Tigish: giải pháp gỡ rối dành cho bạn.



   Ngày nay trên thị trường việt Nam có vô số xưởng giày dép sỉ giày mọc lên cùng với những mức giá cả cạnh tranh khác nhau, khiến cho nhiều nhà đầu tư của chúng ta phải hoang mang không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp với chi phí mà mình bỏ ra, chất lượng sản phẩm có tốt như trên hình hay trên quảng cáo. Tigish là nơi chuyên sản xuất giày dép tận xưởng không qua trung gian được nhiều cửa hàng trên tất cả các tỉnh thành tin tưởng và lựa chọn làm nơi cung cấp nguồn hàng có chất lượng.


>>>Xem Thêm: Hướng dần chọn xưởng giày nữ bỏ sỉ tại Cần Thơ


Vì sao Tigish là sự lựa chọn đáng tin cậy?



   Những sản phẩm giày dép của xưởng giày dép Tigish được làm nên một cách tỉ mỉ và cẩn thận thông qua những “nghệ nhân” lành nghề. Không chỉ mẫu mã đa dạng đẹp mắt, đảm bảo chất lượng mà Tigish còn có chế độ bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi còn nhận lên mẫu theo hình ảnh, và yêu cầu của khách để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó Tigish còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn hỗ trợ những thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin, cách thức lấy sỉ để đảm bảo cho khách hàng có một dịch vụ tư vấn tốt nhất.


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status