Xưởng giày dép giá sỉ hcm: Sỉ giày tại Hồ Chí Minh

      [TIGISH] Xưởng giày dép giá sỉ HCM là nguồn cung cấp sản phẩm giày dép chất lượng cho các chợ đầu mối, thương buôn và cửa hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Chuyên sản xuất và phân phối giày dép các loại như: giày sandal, giày cao gót, giày mọi, giày đế xuồng, giày búp bê, giày slip on,…



      Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng lọai, uy tín về chất lượng là những gì mà xưởng giày dép giá sỉ HCM mang đến cho khách hàng. Nhiều phân khúc giá thành khác nhau nên khách hàng tha hộ lựa chọn nguồn hàng phù hợp với kinh tế cửa hàng mình nhé.



>>>Xem thêm tại: Top 3 xưởng giày đẹp tại TP HCM




Vì sao nên chọn nguồn hàng tận xưởng giày tại TP Hồ Chí Minh?


      Hẳn các bạn cũng biết, chợ đầu mối hay thương buôn chỉ đóng vai trò trung gian phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Các xưởng giày dép mới là người trực tiếp tạo ra sản phẩm, do đó, nếu bạn muốn có giá thành sản phẩm tốt nhất đi kèm với chính sách bảo hành uy tín thì điều bạn cần chính là một nguồn hàng tận xưởng!

       Vậy tại sao, đa số các cửa hàng hiện nay đều lấy hàng qua các thương buôn? Có 3 lý do chính cho sự lựa chọn này của khách hàng:

+ Dễ dàng tìm thấy nguồn hàng

+ Đặt hàng số lượng nhỏ, lấy hàng nhặt size

+ Xem hàng trực tiếp, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán



      Hiện nay, rất nhiều xưởng giày tại Hồ Chí Minh có những chính sách hỗ trợ cực kì tốt. Tuy nhiên, việc tìm được 1 xưởng giày thật không dễ dàng. Bởi lẽ, các xưởng sản xuất chị đơn thuần tạo ra sản phẩm rồi chờ đợi các thương buôn đặt hàng của mình. Vậy tại sao bạn không bỏ qua các thương buôn và đến trực tiếp các xưởng sản xuất để có được nguồn sỉ giày dép uy tín và chất lượng nhất.


Làm sao để tìm được 1 xưởng sản xuất giày dép uy tín tại Hồ Chí Minh?



      Bạn có thể dễ dàng tìm được các xưởng giày lớn trên các trang tìm kiếm như google.com hoặc giaygiasi.com. Tuy nhiên, các xưởng giày lớn thường ít có chính sách hỗ trợ đơn hàng nhỏ và chỉ làm trực tiếp với các thương buôn.

       Ngược lại, các xưởng sản xuất nhỏ lẻ chiếm số lượng lớn và nằm rải rác trên toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây, mình mách nhỏ các bạn cách tìm được các xưởng giày này nhé:


+ Thương hiệu của xưởng:

      Trên từng sản phẩm giày dép, đều có in thương hiệu của nhà phân phối, các cửa hàng hoặc là của nhà sản xuất. Điển hình như TIGISH là một trong những thương hiệu được phân phối rộng khắp ở Hồ Chí Minh mà bạn dễ dàng bắt gặp.


 Xưởng giày dép giá sỉ hcm: sỉ giày tại Hồ Chí Minh 

+ Nơi cung cấp nguyên vật liệu:

      Các chợ đầu mối là nguồn cung cấp nguyên vật liệu chính cho các xưởng sản xuất. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về các sưởng tại các cửa hàng bán khuôn giày, da giày, si giày, keo dán giày hay các phụ kiện khác: giày giày, đinh tán,…

      Một nơi mà khác chắc chắn khi bạn đặt chân đến, bạn sẽ tìm ngay được xưởng giày, đó chính là các cửa hàng in logo, thương hiệu sản phẩm. Bởi lẽ, chỉ có nhà sản xuất mới nhận in thương hiệu của khách hàng.



>>>Xem thêm tại: Xưởng giày dép nữ giá sỉ: chuyên sỉ và gia công giày nữ đẹp



 

     Xưởng giày Tigish                                       

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status