Xưởng giày dép sandal giá sỉ: mang đến đôi giày sandal hoàn hảo

"Xưởng giày dép sandal giá sỉ: nguồn cội của những đôi giày sandal được yêu thích nhất trên thị trường"


      [TIGISH] Thời tiết mưa nắng thất thường gây khó chịu cho bạn khi di chuyển trên đường phố. Bạn không thể tung tăn dạo chơi với một đôi giày ướt sũng được phải không nào? Vì vậy, một đôi giày sandal không ngại thời tiết nắng mưa là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


xưởng giày dép sandal giá sỉ, xưởng giày Tigish, đôi giày sandal


Hơn nữa, một đôi giày sandal thoải mái giúp bạn tận hưởng trọn vẹn một chuyến du lịch đầy ý nghĩa vào những ngày hè nóng bức nữa đó. 

  


>>>Xem thêm tại: Giới thiệu 3 xưởng giày tốt nhất tại TPHCM



Vì sao giày sandal được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất thị trường?


      Sandal là dòng hàng bán chạy nhất thị trường ở phân khúc tầm trung bởi những ưu điểm tuyệt vời mà những đôi giày này mang lại:


+ Không ảnh hưởng bới thời tiết:

      Với thiết kế nhiều khoang hở, giày sandal giúp cho nước không bị ứ động lại trong giày như những đôi giày thể thao, búp bê hay cao gót khác. Thời tiết thay đổi thất thường, những cơn mưa gây khó chịu là điều không thể tránh khỏi, nhưng đừng để những đôi giày thấm nước cản trở sự năng động của bạn. Thật chẳng dễ chịu chút nào!


+ Nhanh khô:

Một ưu điểm nữa chính là tốc độ khô ráo thần thán. Dẫu cho đôi giày sandal của bạn có bị dính mưa, chỉ đơn giản là dựng đứng ở 1 góc tường hoặc lan can, không mất nhiều thời gian đôi giày của bạn đã khô thoáng trở lại.



+ Dễ dàng phối trang phục:

      Bên cạnh, những đôi giày sandal khá dễ chịu trong việc kết hợp với nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau. Vẻ đẹp tự nhiên, năng động và trẻ trung mà bạn mang đến dễ dàng “đốn ngã” bất cứ cháng trai nào.



      + Che dấu khuyết điểm:

Sandal bảng lớn phù hợp cho những bạn nữ có khuyết điểm hoặc bàn chân to, không thích để lộ quá nhiều.


      Còn những bạn có da trắng sáng thì càng nổi bật hơn với những đôi sandal cột dây hay bảng nhỏ nhé.



4 mẫu sandal đang được bạn nữ yêu thích nhất




+ Giày sandal buộc dây:

      Dịu dàng nhưng cá tính, năng động và phong cách là những gì mà những đôi giày sandal buộc dây mang lại. Nếu bạn là một người mix đồ sành điệu, sản phẩm này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng nhé.



+ Giày sandal hở mũi:

      Phải làm thế nào nếu bạn vừa muốn sự thoải mái của 1 đôi giày sandal nhưng vẫn giữ lại nét quý phái của 1 nhân viên văn phòng. Một đôi giày sandal 7p sang chảnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bạn nữ.



+ Giày sandal quai chéo:

      Là một mẫu không hề mới trên thị trường, xong lại luôn luôn được sự yêu thích của các bạn nữ bởi kiểu dáng xinh xắn và đáng yêu nhé.


xưởng giày dép sandal giá sỉ, đôi giày sandal giá rẻ


+ Giày sandal chiến binh:

      Là một mẫu thời trang chưa bao giờ ngừng hot, sandal chiến binh được đa số cửa hàng yêu thích vì có thể bán chạy quanh năm. Chỉ cần 1 ánh nhìn thôi, đã đủ khiến bạn nhìn thấy sự năng động và muốn cùng đôi giày yêu thương đặt chân đến bất cứ đâu.




>>>Xem thêm tại: Xưởng may gia công giày dép: Hướng đi cho các cửa hàng thời trang



       Hi vọng qua một số chia sẻ mà xưởng giày Tigish mang lại sẽ giúp các bạn chọn được mẫu sandal ưng ý để thêm vào tủ giày của mình nhé.



       Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status