Xưởng giày dép Tigish tại Bình Phước chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày

[TIGISH] Xưởng giày dép tại Bình Phước chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng giày dép thời trang với muôn vàng kiểu dáng độc đáo và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn muốn kinh doanh mặt hàng giày dép ở Bình Phước, nhưng lại không biết tìm nguồn cung cấp sỉ giày ở đâu vừa tốt mà vừa có chất lượng, giá cả hợp thị trường. Hãy yên tâm vì Tigish là xưởng giày dép đáng tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép tại TPHCM




Cách thức lấy sỉ như thế nào?


Xưởng giày dép Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày dép nữ VNXK theo ri, nhiều bạn còn chưa hiểu hình thức lấy theo ri là như thế nào, Tigish sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, lấy sỉ theo ri là ấy mỗi mẫu ít nhất 1 màu có 5 đôi, đủ size từ 35-39. Lấy sỉ theo ri giúp bạn có nhiều size để bán và chủ động hơn trong việc có sẵn hàng cho khách. Nếu bạn lấy sỉ giày theo ri thì bạn sẽ có được mức giá tốt hơn rất nhiều do nhà cung cấp hay xưởng giày gia công sẽ thuận tiện hơn trong qua trình sản xuất. Khi lấy số lượng càng nhiều mức giá thành nhập vào càng rẻ và bạn sẽ có lợi thế về giá.



   Nhưng nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay bán bán online và có nhu cầu lấy lẻ size thì xưởng giày dép Tigish sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn, tuy nhiên vì lấy sỉ với số lượng ít, và chỉ chọn các size, màu bán chạy nên giá sỉ thường sẽ cao.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày dép tại Hà Nội



Vì sao Tigish là xưởng giày dép đáng tin cậy tại Bình Phước?


Bình Phước là tỉnh thành thuộc miền nam nước ta, có vị trí gần trung tâm sài gòn, dân cư đông, thuận lợi cho việc phát triền kinh doanh.

Vì là những người trẻ khởi nghiệp , chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn trên con đường khởi nghiệp. Tigish chấp nhận những đơn hàng từ số lượng lớn đến những đơn hàng có số lượng ít nhất, để không ngừng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng cũng như cho ra những mẫu mã và sản phẩm chất lượng cho khách hàng.




   Không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm xưởng giày dép Tigish luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vì là xưởng sản xuất không qua trung gian nên giá thành sản phẩm của chúng tôi sẽ rẻ hơn rất nhiều.


   Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn tỉnh Bình Phước như: thị xã Đồng Xoài, huyện Phước Long, huyện Bù Đăng, huyện Bù Đốp, huyện Lộc Ninh, huyện Bình Long, huyện Chơn Thành, huyện Đồng Phú 

   Ngoài thị trường Bình Phước, xưởng giày chúng tôi còn phát triển thị trường sỉ giày dép đến 64 tỉnh thành trên toàn quốc để mang đến những sản phẩm giày chất lượng nhất và cơ hội kinh doanh sỉ giày dép cho khách hàng: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Thủ Dầu Một Bình Dương, Biên Hòa Đồng Nai, Hạ Long Quảng Ninh, Cà Mai, Buôn Mê Thuột Đaklak, Pleiku Gia Lai, Nha Trang Khánh Hòa, Đà Lạt Lâm Đồng, Long Xuyên An Giang, Bạc Liêu, Bắc Cạn, Bến Tre, Quy Nhơn Bình Định, Đồng Xoài Bình Phước, Phan Thiết Bình Thuận, Cao Bằng, Gia Nghĩa Đắc Nông, Cao Lãnh Đồng Tháp, Điện Biên Phủ, Hà Giang, Phủ Lý Hà Nam, Hà Tỉnh, Hải Dương, Hòa Bình, Vị Thanh Hậu Giang, Hưng Yên, Rạch Giá Kiêng Giang, Kom tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Tân An Long An, Nam ĐỊnh, Vinh Nghệ An, Ninh Bình, Phan Rang Ninh Thuận, Việt Trì Phú Thọ, Tuy Hòa Phú Yên, Đồng Hới Quảng Bình, Tam Kỳ Quảng Ngãi, Đông Hà Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Mỹ Tho Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Yên Vĩnh phúc, Yên Bái,…



Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status