Xưởng giày dép trẻ em giá sỉ tốt nhất TP.HCM- xưởng giày Tigish

"Xưởng giày dép trẻ em giá sỉ "

[Tigish]Xưởng giày trẻ em giá sỉ là nguồn cung cấp đa dạng mẫu mã giày dép trẻ em đến các đại lý, khách buôn. chủ shop,... 

Nhu cầu và "gu" về thời trang luôn luôn thay đổi, không bao giờ " đủ". Vì thế, việc kinh doanh mặt hàng giày dép trẻ em thời trang có lợi nhuận và tiềm năng phát triển rất lớn. 

Một trong những nhân tố quyết định sự thanh công trong việc kinh doanh lĩnh vực này là nguồn hàng. Khi bạn sở hữu nguồn hàng chất lượng, giá tốt, bạn có sức cạnh tranh khá lớn với nhiều đối thủ. Tuy nhiên, để tìm được nguồn hàng giày dép trẻ em giá sỉ tốt không phải là chuyện dễ dàng.

1. Làm thể nào để tìm xưởng giày dép trả em giá sỉ?

chỉ cần thao tác gõ " xưởng giày dép trẻ em giá sỉ"  trên goodle bạn nhận được rất nhiều kết quả tìm kiếm khác nhau. Tuy nhiên, nhiều kết quả làm cho bạn phân vân không biết nên chọn xưởng nào. 

xưởng giày nữ Tigish

Sau đây, xưởng giày Tigish xin phép giới thiệu đến các bạn mẫu mã, chính sách cũng như những ưu điểm có lợi cho khách hàng khi lấy sỉ tại Tigish

2. Ưu điểm khi đặt hàng tại xưởng Tigish

Hầu như ai cũng biết lấy hàng tại xưởng sản xuất sẽ được giá "mềm" hơn thông qua trung gian nhưng mọi người thường e ngại về số lượng. Do đa số các xưởng chỉ nhận gia công số lượng lớn. 

Đối với xưởng Tigish, chúng tôi sỉ từ 5 đôi ( từ size 35-39) cùng màu cùng mẫu. chỉ cần bạn lấy 1 ri (dây) bạn được giá sỉ. nếu bạn lấy số lượng 50 đôi/ mẫu chúng tôi sẽ có thêm những ưu đãi khác cho bạn.

xưởng giày nữ tigish, xưởng giày vnxk

Giày Búp Bê Nữ Phối Lưới Nơ Nhí Xinh - MS: BBX-13001

Mỗi ngày xưởng luôn tung ra thị trường tầm 2-3 mẫu mới, luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang, Sản phẩm giao đến khách hàng luôn được sản xuất mới, kiểm tra kỹ về chất lượng và về sinh nghiêm ngặt. 

Xưởng Tigish nhận bảo hành 06 tháng và đổi trả hàng trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với các lỗi thông thường do sản xuất: bung gót, đứt chỉ, hở talong,... khi hàng phát sinh lỗi theo chính sách xưởng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển và sữa chữa.

Ngoài những ưu điểm trên, xưởng nhận gia công mẫu theo yêu cầu, in hiệu shop....

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã của Tigish thông qua wed: tigish.com. chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày.

Xem thêm>>> Nhiều chính sách ưu đãi khác tại xưởng giày Tigish

3.  Những cam kết về chất lượng đầu ra

Xưởng giày dép trẻ em giá sỉ- xưởng Tigish chúng tôi, với kinh nghiệm 6 năm trong nghề, đội ngũ thợ lành nghề và nguyên vật liệu chất lượng, đa dạng. Chúng  tôi luôn cho ra mắt những sản phẩm đạt chất lượng cao. 

Xưởng chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa tình trạng trễ hẹn, đối với những đơn hàng cần gấp chúng tôi sẽ cố gắng hộ trợ khách hàng tối đa.

xưởng giày tigish

Giày Cao Gót 1p Gót Gọt Nước Sơn Mũi Nhọn Hậu Hở - MS: C1-26003

Xưởng Tigish nhận bảo hành 06 tháng và đổi trả hàng trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với các lỗi thông thường do sản xuất: bung gót, đứt chỉ, hở talong,... khi hàng phát sinh lỗi theo chính sách xưởng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển và sữa chữa.

Xem thêm >>> Bộ sưu tập giày dép thời trang tại xưởng giày Tigish

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

XƯỞNG GIÀY NỮ TIGISH

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0909 913 383 / 0968 699 042 / 0968 695 442 

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

Website: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status