Xưởng giày hóc môn: nơi ra đời những đôi giày búp bê da chất lượng

Nơi ra đời những đôi giày búp bê da chất lượng tại xưởng giày Hóc Môn


Ghé về xưởng sản xuất giày tại Thới Tam Thôn, huyện Hóc môn khi mặt trời đã lên cao. Tầm 10h sáng, vừa bước vào xưởng giày đã thấy công nhân tại đây tay chân liên tục, chỗ này người này dập cắt da bò, chỗ kia là người đứng máy gò giày, góc nọ thì người này tẩy keo đóng gói,..


Khác hẳn không khi bên ngoài của một vùng ngoại ô Sài Gòn, phía bên trong xưởng giày là không khí làm việc nhộn nhịp: tiếng búa, tiếng kéo cắt của những bàn tay thợ lành ghề hòa lẫn cùng tiếng máy móc hiện đại đang chạy liên tục.

xuong giay hoc mon

< Giày búp bê được gò bằng những đôi tay nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại >


Đón chúng tôi ngay tại xưởng là anh Dương nở nụ cười tươi và cái bắt tay thân thiện. Anh cho biết bắt đầu thành lập xưởng giày từ cuối năm 2015, trải qua nhiều vất vả và sóng gió hiện nay xưởng giày được đặt tại Hóc Môn với sản lượng hàng tháng tầm 3000 đôi giày.


Dù sản xuất tại khu vực cách xa thành phố, nhưng xưởng giày tại Hóc Môn của anh cũng không quá khó tìm và chỉ mất tầm 40p từ trung tâm quận 1 đi đến. Xưởng khá rộng và đầy đủ máy móc thiết bị ngành giày: Máy dập thủy lực, máy gò mũi, máy gò hậu, máy định hình, máy đóng đinh,…



>> Xem thêm: Thủ phủ sản xuất giày búp bê tại Hóc Môn



Tại đây những đôi giày búp bê được sản xuất ngay từ những khâu ban đầu như lựa chọn da bò để cắt tỉa. Sau đó được phân loại và dập quai. Da là loại da bò mềm, hạt đều và có độ bóng tự nhiên rất đẹp. Công nhân tỉ mỉ lựa chọn da để dập quai sao cho đồng nhất, không bị lỗi, sẹo tự nhiên.

xưởng giày hóc môn

< Thợ dập quai dập da bò >


Sau khi được gia công và may thành quai bán thành phẩm, những đôi tay lành nghề tiếp tục cẩn thận gò và định hình lên phom giày và thực hiện các công đoạn chà, ráp đế một cách chuẩn xác nhất.


Bí quyết đế có đôi giày đẹp và chất lượng


Để có được nhưng đôi giày búp bê chất lượng tại Hóc Môn, anh Dương cho biết phải kiểm tra chi tiết từng khâu và đảm bảo mọi quá trình sản xuất phải có kết quả tốt nhất. Đây cũng là lý do vì sao mà xưởng giày Tigish là một thương hiệu được nhiều đơn vị trong nước tìm đến gia công giày dép.

xưởng giày búp bê hóc môn

< Thờ gò kiểm tra quai và quét keo >


Đi lên từ một cơ sở nhỏ thủ công và phát triển cùng với máy móc hiện đại theo thời gian, xưởng giày hóc môn cũng trải qua không ít thăng trầm. Dù vậy với lòng yêu nghề và tâm niệm luôn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, xưởng giày búp bê tại đây luôn làm hại lòng khách hàng. Khách hàng lấy sỉ, đổ buôn từ khắp các tỉnh thành trong nước như: Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,… đều là những khách hàng chính của xương sản xuất.


Thị trường giày búp bê da không phải là một thị trường rộng lớn hay mới mẽ. Vì vậy có rất nhiều xưởng giày sản xuất dòng sản phẩm giày búp bê da. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm đẹp, bền, chất lượng và sắc nét, đồng thời phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng thì không phải xưởng giày tại huyện Hóc Môn nào làm được.


giày búp bê đẹp

xuong giay hoc mon

giày búp bê đẹp

xưởng giày búp bê hóc môn

giày búp bê giá rẻ

xưởng giày hóc môn

< Một vài hình ảnh về sản phẩm giày búp bê tại xưởng >


Chất lượng giày dép và uy tín trong quá trình làm việc chính là 2 yếu tố quyết định sự thành công của một xưởng giày. Càng phát triển theo thời gian, xưởng giày tại Hóc Môn sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách bán sỉ, bán buôn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Mọi liên hệ đặt hàng sản xuất giày búp bê da bò xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish tại Hóc Môn

- Hotline: 0938 112 997

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish


Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status