Xưởng giày sandal giá sỉ: nguồn hàng chất lượng tại TPHCM

" Xưởng giày sandal giá sỉ: nguồn hàng chất lượng tại TPHCM "

[TIGISH] Kinh doanh giày dép hiện nay đang là một ngành nghề hết sức phổ biến và mang tính cạnh tranh cao, vì giày dép là mặt hàng thời trang được đa số các bạn trẻ yêu thích cũng như thu hút được đa số các tín đồ đam mê thời trang đặc biệt là phái nữ. Bên cạnh những đôi giày cao gót sang trọng, thì giày sandal lại mang đến một nét đẹp dịu dàng, trẻ trung cho các bạn nữ thêm phần tự tin khoe cá tính. Hãy cùng Tigish tìm hiểu về xưởng giày sandal giá sỉ: nguồn hàng chất lượng tại TPHCM nhé!


>>>Xem Thêm: Xưởng giày sandal giá rẻ chuyên bán sỉ tại TPHCM


Giày sandal : sản phẩm hợp thời trang dành cho phái nữ



Trung bình mỗi năm phụ nữ sẽ “phải lòng” ai đó hoặc thứ gì đó khoảng 7 lần, 6 lần trong đó là với những đôi giày. Câu nói cho thấy được sức ảnh hưởng của những đôi giày đối với phái nữ càng được xem trọng. Lướt qua tủ giày dép của các bạn nữ thì sẽ thấy đa số các loại giày thời trang nhưng đa phần là giày sandal. Vì sandal là kiểu giày dễ đi, tạo cảm giác thoải mái cũng như giúp cho các chị em phụ nữ có một nét đẹp tự nhiên cho đôi chân mảnh mai của mình. Bên cạnh đó nó còn là mẫu giày dễ phối đồ tạo lên sự trẻ trung đến với các tín đồ thời trang.


>>>Xem Thêm: Xưởng giày cao gót HCM: nơi sản xuất và bỏ sỉ giày chất lượng


Địa điểm mua giày sandal nữ giá sỉ tại TPHCM



Bạn muốn có một nguồn hàng giày sandal nữ chất lượng mà mẫu mã lại đẹp mắt, bạn đang đau đầu vì phải loay hoay với việc tìm kiếm cho mình một địa điểm bỏ sỉ giày có uy tín mà giá cả lại phải chăng? Không cần phải lo vì Tigish là xưởng giày chuyên bỏ sỉ giày sandal giá sỉ được đa số các cửa hàng thời trang giày dép lựa chọn làm nguồn cung cấp chất lượng cũng như đa dạng về mẫu mã, xưởng giày Tigish chúng tôi luôn cho ra đời nhiều mẫu mới và quan trọng là luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Tại sao nên chọn giày sandal giá sỉ tại xưởng giày Tigish:

  • Chất lượng hàng đầu: xưởng giày Tigish luôn kỹ lưỡng trong khâu sản xuất để có thể cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng nhằm tạo sự tin cậy cho khách hàng và phát triển thương hiệu ngày một phát triển.
  • Mẫu mã đa dạng: Mỗi ngày Tigish đều luôn cho chào hàng muôn vàng mẫu mã bắt mắt nhằm tạo nên sự mới mẻ cho cửa hàng của bạn.
  • Chính sách bảo hành tốt: Bên cạnh chất lượng của sản phẩm giày Tigish thì xưởng giày chúng tôi còn hỗ trợ chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng cho các lỗi do nhà sản xuất, và nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

Xưởng giày sandal giá sỉ: nguồn hàng chất lượng tại TPHCM


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status