Xưởng Giày Tại Đồng Tháp: Bỏ Sỉ Giày Nữ Chất Lượng Cao Tại Đồng Tháp

XƯỞNG GIÀY TẠI ĐỒNG THÁP: BỎ SỈ GIÀY NỮ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐỒNG THÁP

[TG]     “Đồng Tháp lấy sỉ giày ở đâu uy tín nhất?” là câu hỏi được đặt ra bởi đa số các nhà kinh doanh sỉ giày dép, các chủ shop hoặc các bạn đang kinh doanh online lớn nhỏ tại khu vực tỉnh Đồng Tháp. Với sự phát triển kinh tế vượt bật như hiện nay, đây quả thật là một câu hỏi khó. Dạo quanh một vòng tỉnh Đồng Tháp chắc hẳn bạn sẽ không thể nào đếm xuể được hết tất cả các shop giày cũng như các xưởng sản xuất tại nơi này. Vậy làm sao để có thể tìm chọn được cho mình một nơi sỉ giày uy tín để có thể đầu tư để thu lợi nhuận? Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu nguồn sỉ giày giá tốt tại Xưởng giày tại Đồng Tháp của chúng tôi nhé. Biết đâu đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của bạn!



NHỮNG ƯU ĐÃI KHI LẤY SỈ GIÀY TẬN XƯỞNG Ở ĐỒNG THÁP

     Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày dép, Xưởng giày tại Đồng Tháp của chúng tôi tự hào là một đơn vị đi đầu trong việc phân phối và chuyên sỉ giày dép các loại trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Hàng hoá và mẫu mã luôn đa dạng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng về cái đẹp. Hiện tại Xưởng giày của chúng tôi tập trung vào sản xuất các mặt hàng như: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,...và nhiều mặt hàng khác. Đối với chúng tôi, việc tạo dựng uy tín và xây dựng lòng tin của khách hàng là điều quan trọng nhất, vì vậy việc sản xuất ra những đôi giày mang chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng là đều mà chúng tôi đã và đang hướng tới.

MẪU MÃ LUÔN ĐỔI MỚI ĐỂ BẮT KỊP THỊ TRƯỜNG

Như đã nói ở trên, hàng hoá và mẫu mã của chúng tôi đa dạng và luôn thay đổi từng người để có thể bắt kịp xu thế và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên ra mẫu chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang trong và ngoài nước, do vậy khách sỉ giày tại Xưởng giày tại Đồng Tháp có thể yên tâm vì bạn sẽ luôn có được những mẫu hot nhất trên thị trường.

GIÁ CẢ ĐI ĐÔI CÙNG CHẤT LƯỢNG

     Nếu như bạn ở khu vực tỉnh Đồng Tháp bạn có thể đến lấy sỉ giày trực tiếp tại xưởng. Khi lấy sỉ giày tận xưởng, đảm bảo sẽ có được một mức vô cùng hợp lí, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để bạn có được một mức giá tốt nhất so với thị trường. Đặc biệt, khi lấy giày tại xưởng bạn sẽ không còn gặp tình trạng lấy hàng qua trung gian và bị các nhà buôn ép giá. Ngoài ra, tất cả các mặt hàng giày dép tại xưởng giày tại Đồng Tháp đều có thời hạn bảo hành kéo dài đến 6 tháng, kèm theo chính sách đổi trả linh hoạt nếu vô tình khách hàng nhận được hàng bị lỗi.

Với mong muốn mang những đôi giày chất lượng đến với người tiêu dùng, Xưởng giày tại Đồng Tháp của chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn tỉnh Đồng Tháp: Thành phố Cao Lãnh, Thị xã Sa Đéc, huyện Tân Hồng, huyện Hồng Ngự, huyện Tam Nông, huyện Thanh Bình, huyện Cao Lãnh, huyện Lấp Vò, huyện Tháp Mười, huyện Lai Vung, huyện Châu Thành.


Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status