Xưởng Giày Tại Hà Giang: Xưởng Giày Chuyên Sỉ Tại Hà Giang


[TG]      Bạn là chủ cửa hàng giày dép nhưng vẫn phải nhập hàng qua trung gian vì chưa tìm được xưởng sản xuất? Hay bạn đang kinh doanh online mặt hàng giày dép nhưng không biết được nguồn sỉ giày tận xưởng phải nhập hàng qua nhiều trung gian khiến giá cả đắt đỏ hơn? Hãy ăn mừng ngay vì bạn thật sự rất may mắn vì đã tìm ra được chúng tôi - Xưởng giày tại Hà Giang. Chúng tôi tự hào là một xưởng sản xuất chuyên phân phối và bỏ sỉ các mặt hàng giày dép nữ VNXK với giá cực rẻ tại Hà Giang. Hãy cùng nhau tìm hiểu về Xưởng giày tại Hà Giang của chúng tôi nhé!


XƯỞNG GIÀY TẠI HÀ GIANG: CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI GIÀY DÉP VỚI GIÁ CỰC RẺ

     Giày dép là phụ kiện mà ngày càng được giới nữ ưu ái và săn lùng. Cũng giống như việc mua son, giày dép là một phụ kiện thời trang mà mỗi tháng phụ nữ phải tậu cho mình ít nhất vài là ba đôi. Như vậy cũng đủ nhìn thấy được sức hút của nó đối với phái đẹp. Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh mặt hàng giày dép thì đây là một cơ hội không thể nào bỏ lỡ được. Vậy nên bạn hãy đến với xưởng giày tại Hà Giang của chúng tôi để đảm bảo có được một mức giá rẻ nhất, đặc biệt là được sỉ giày tận nơi sản xuất không qua trung gian mô giới nào nên mức giá sẽ không thể nào tốt hơn được nữa.


KHÔNG CẦN NHẬP HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN VẪN CÓ GIÁ SỈ TỐT

     Xưởng giày tại Hà Giang của chúng tôi luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Giày dép tại xưởng chúng tôi đều được thực hiện trên quy trình máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lấy sỉ giày tại xưởng của chúng tôi. Hàng được sản xuất tại xưởng đảm bảo sẽ có đội ngũ nhân viên kiểm tra và vệ sinh nghiêm ngặt để hạn chế hàng lỗi đến mức thấp nhất. Như bạn đã biết được sự khác nhau về chênh lệch giá giữa nhập sỉ giày qua trung gian và nhập sỉ giày tận xưởng, vậy nên đến với Xưởng giày tại Hà Giang của chúng tôi là một sự chọn lựa hoàn toàn đúng đắn.

    

MẪU MÃ ĐỔI MỚI LIÊN TỤC ĐỂ BẮT KỊP XU HƯỚNG THỜI TRANG

     Đối với khách hàng ở Hà Giang, khi lấy sỉ giày tại xưởng bạn sẽ có mức giá tốt nhất so với chất lượng giày dép mà bạn nhận được. Giày sẽ được sản xuất từ xưởng và giao hàng trực tiếp đến tay bạn mà không phải qua bất kì trung gian nào.

     Không chỉ lợi thế về giá cả khi lấy sỉ giày tận xưởng, khi đến với Xưởng giày tại Hà Giang của chúng tôi bạn sẽ có được những đôi giày với mẫu mã mới nhất và đẹp nhất. Với đội ngũ nhân viên ra mẫu chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các hãng thời trang trong và ngoài nước, xưởng sẽ cập nhật mẫu mã mới liên tục mỗi ngày để đảm bảo khách sỉ giày tại xưởng sẽ có được những sản phẩm hot nhất. Đây là lợi thế giúp khách sỉ giày luôn có hàng bán chạy và xây dựng hình ảnh tốt trong mắt người tiêu dùng.

     Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trong toàn tỉnh Hà Giang:

  • Thành phố Hà Giang
  • Huyện Đồng Văn
  • Huyện Mèo Vạc
  • Huyện Yên Minh
  • Huyện Quản Bạ
  • Huyện Vị Xuyên
  • Huyện Bắc Mê
  • Huyện Hoàng Su Phì
  • Huyện Xín Mần
  • Huyện Bắc Quang
  • Huyện Quang Bình

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày tại Hà Giang hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status