Xưởng Giày Tại Hà Nam - Chuyên Sản Xuất Và Bỏ Sỉ Giày VNXK

SỈ GIÀY GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG GIÀY TẠI HÀ NAM – NHẬN SỈ GIÀY TẬN XƯỞNG KHÔNG QUA TRUNG GIAN

Xưởng Giày Tại Hà Nam của chúng tôi tự hào là một xưởng sản xuất uy tín tại Hà Nam, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hànggiày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,…và nhiều mặt hàng khác. Nếu bạn đang cần sỉ giày số lượng lớn hàng VNXK hoặc địa chỉ lấy sỉ giày uy tín đáp ứng đủ tiêu chí: “CHẤT LƯỢNG - MẪU MÃ ĐẸP - GIÁ CẢ HỢP LÝ” tại Hà Nam thì chúng tôi tin rằng Xưởng Giày Tại Hà Nam sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua.



>>>Xem thêm tại:Thông tin xưởng giày tại Hậu Giang


 



MANG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG

     Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép, chúng tôi tự hào đã đồng hành cùng hơn 500 đại lý lớn nhỏ trên khắp mọi miền tổ quốc tại Việt Nam và không chỉ dừng lại ở đó chúng tôi đã bắt đầu mở rộng thị trường hợp tác sang các nước trên thế giới. Xưởng Giày Tại Hà Nam của chúng tôi được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bỏ sỉ giày dép hàng VNXK trên toàn thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam.

     Cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, máy móc hiện đại, tất cả giày dép tại xưởng giày của chúng tôi sẽ luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mẫu mã. Với xu hướng thời trang đang đổi mới từng ngày như hiện nay thì kiểu dáng và mẫu mã sẽ là điều được giới nữ và những người đam mê về giày dép quan tâm nhất. Nắm bắt được điều này, xưởng giày tại Hà Nam của chúng tôi luôn nổ lực từng ngày để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất và tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI NHẬP SỈ GIÀY TẬN XƯỞNG?

     Đặc biệt, khi lấy sỉ giày tại Xưởng Giày Tại Hà Nam bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại xưởng của chúng tôi. Khi sỉ giày trực tiếp tại xưởng chúng tôi, bạn sẽ có được mức giá hợp lí nhất vì bạn không phải qua các khâu trung gian nào cả, lợi nhuận sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi lấy sỉ giày tại xưởng, chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm giày dép tại xưởng kéo dài đến tận 6 tháng, hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày đối với trường hợp khách nhận được hàng và phát hiện giày bị lỗi.



>>>Xem Thêm: :Xưởng Giày Tại TPHCM


Xưởng Giày Tại Hà Nam chuyên nhận gia công tất cả các mặt hàng giày dép đối với những shop muốn in tên thương hiệu hoặc lên những mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng cho thương hiệu của bạn. Ngoài ra, xưởng chúng tôi có hổ trợ cho khách hàng lấy sỉ lẻ mẫu và lẻ size chỉ từ 30 đôi trở lên không những thế khách sỉ giày tại xưởng còn được hỗ trợ bù size(đúp số) cho mỗi mẫu giày. Xưởng Giày của chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị sản xuất uy tín và có mạng lưới khách hàng sỉ rộng khắp trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

     Nhằm mục đích đám ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, xưởng chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng đối với những khách ở xa không thể đến trực tiếp xưởng sản xuất để sỉ giày, cam kết giá cả vẫn không hề thay đổi như khi bạn nhập sỉ giày trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại các khu vực:

  • Thị xã Phủ Lý
  • Huyện Duy Tiên
  • Huyện Kim Bảng
  • Huyện Lý Nhân
  • Huỵện Thanh Liêm
  • Huyện Bình Lục

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

 Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status