Xưởng Giày Tại Hậu Giang: Chuyên Sỉ Hàng VNXK Giá Rẻ Nhất Thị Trường

XƯỞNG GIÀY TẠI HẬU GIANG: CHUYÊN SỈ HÀNG VNXK GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 [TG]   Được biết đến bởi vẻ đẹp bình dị như bức tranh đồng quê với những cánh đồng lúa bát ngát, hệ thống kênh rạch trù phú và cuộc sống bình dị yên ả của người dân nơi đây, Hậu Giang dần trở thành địa điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Nhờ thiên nhiên ưu ái nên Hậu Giang mang trong mình những lợi thế nhất định để phát triển ngành du lịch. Không chỉ riêng về du lịch, các ngành thương mại cũng không kém phần đặc sắc tại vùng đất này, đặc biệt là ngành kinh doanh giày dép. Nắm bắt được nhu cầu của người dân Hậu Giang, cơ sở giày Tigish của chúng tôi đã mở rộng thị trường ra hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Và nay, xưởng giày tại Hậu Giang đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ cho bà con!

 


NHÃN HIỆU GIÀY TIGISH – THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

        Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, xưởng giày tại Hậu Giang – Chuyên sỉ giày Tigish luôn quan tâm đến các khâu kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với chế độ hậu mãi tuyệt vời nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm tại công ty. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại xưởng giày tại Hậu Giang đều được bảo hành kéo dài đến 6 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện ra lỗi phát sinh từ phía xưởng sản xuất hoặc hàng kém chất lượng. Hổ trợ phí ship tối đa đối với những khách hàng sỉ hoặc đại lý ở các tỉnh xa. Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác…

 


PHÂN PHỐI HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO VỚI GIÁ CỰC HẤP DẪN

       Khi quyết định mua một món hàng điều bạn quan tâm đầu tiên có phải là chất lượng và giá cả?

      Khi đến với xưởng giày chuyên sỉ tại Hậu Giang của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bạn có thể đến tận xưởng để tham khảo quy trình làm việc và nhập hàng ngay tại xưởng không qua bất kì trung gian nào nên giá cả không thể phải chăng hơn nữa. Thêm một lợi thế nữa đó là xưởng chúng tôi có nhận gia công , bạn có thể tự thiết kế mẫu mã cho riêng mình để tạo sản phẩm độc quyền cho thương hiệu của mình. Tạo điều kiện tối đa cho các shop nhỏ lẻ muốn nhập hàng của xưởng, xưởng sẽ hổ trợ cho các bạn nhập hàng lẻ mẫu, lẻ size với số lượng ít.

Đừng lo nếu bạn ở quá xa xưởng, xưởng vẫn hổ trợ giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc luôn nhé:

 

  • Thành phố Vị Thanh

 

  • Huyện Vị Thuỷ

 

  • Huyện Long Mỹ

 

  • Huyện Long Mỹ

 

  • Huyện Châu Thành

 

  • Huyện Châu Thành A

 

  • Thị xã Ngã Bảy

 

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP, THÂN THIỆN VÀ NHIỆT TÌNH

      Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày dép và tay nghề cao, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ sớm hoàn thành đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất. Đội ngũ ra mẫu chuyên nghiệp cập sẽ nhật mẫu mã mới hàng ngày và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang giúp cho khách hàng sỉ luôn có những mẫu mới và hot.

 

   

Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

 

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status