Xưởng giày tại Kiên Giang: Kinh doanh sỉ giày dép thật dễ dàng.

Xưởng giày tại Kiên Giang: Kinh doanh sỉ giày dép thật dễ dàng.


      [TIGISH] Bạn đang kinh doanh online thời trang giày dép hay đã có một cửa hàng cho riêng mình? Bạn muốn có thêm nguồn nhập hàng sỉ giày dép để đa dạng hơn về mẫu mã? Bạn muốn tìm kiếm một xưởng giày tại Kiên Giang để có nguồn hàng chất lượng, uy tín mà không lo về giá? Nếu tất cả đó là những gì bạn lo lắng, thì hãy để xưởng giày Tigish tại Kiên Giang xua tan muộn phiền giúp bạn nhé.

      Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày dép chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều mẫu mã đa dạng như: búp bê, cao gót, sandal, slip on,… tại Kiên Giang.


Xưởng giày tại Kiên Giang, sỉ giày dép Rạch Giá



MẪU MÃ PHONG PHÚ, ĐA DẠNG, LUÔN DẪN ĐẦU XU THẾ THỜI TRANG


      Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, xưởng giày Tigish luôn tiên phong dẫn đầu về xu hướng thời trang, không ngừng cập nhật những mẫu mã, sản phẩm mới nhằm đáp ưng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Hiểu rõ nhu cầu đa dạng của khách hàng, xưởng giày Tigish không ngừng làm phong phú thêm những mẫu sản phẩm của mình: sandal, cao gót, búp bê, slip on, slingback,… đa dạng size và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

      Với mạng lưới phân phối rộng khắp, xưởng giày Tigish sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn ở khắp các quận huyện tại Kiên Giang nhé:

+ Thành phố Rạch Giá

+ Thị xã Hà Tiên

+ Huyện An Biên

+ Huyện An Minh

+ Huyện Châu Thành

+ Huyện Giang Thành

+ Huyện Giồng Riềng

+ Huyện Gò Quao

+ Huyện Hòn Đất

+ Huyện Kiên Hải

+ Huyện Kiên Lương

+ Huyện Phú Quốc

+ Huyện Tân Hiệp

+ Huyện U Minh Thượng

+ Huyện Vĩnh Thuận


Xưởng giày tại Kiên Giang, sỉ giày dép tại Rạch Giá  

 

 


SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, SIÊU BỀN. GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG SIÊU CẠNH TRANH.


      Luôn đặt uy tín về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vào tạo ra ngàng càng nhiều sản phẩm sỉ giày dép chất lượng, xưởng giày Tigish đã và đang nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến cũng như tin tưởng từ phía khách hàng. Nhằm tri ân tấm chân tình đó, xưởng giày Tigish tạo thêm nhiều ưu đãi mới nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với sản phẩm của Tigish.

      Không chỉ là được nhập sỉ giày dép hàng tận xưởng, đến với Tigish bạn có thể cùng nhau trao đổi về công việc kinh doanh hiện tại của cửa hàng mình, đồng thời có thể xây dựng thương hiệu để ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thương trường kinh doanh giày dép. Nhằm hỗ trợ điều đó, xưởng giày Tigish nhận in thương hiệu với số lượng chỉ từ 10 đôi.

     Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm những mặt hàng tại thành phố HCM nhé:

Xưởng giày tại TPHCM: Trùm sỉ giày giá rẻ



      Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status