Xưởng giày tại Kon Tum: Hãy chọn nguồn sỉ giày dép xưởng giày Tigish?

Xưởng giày tại Kon Tum: Hãy chọn nguồn sỉ giày dép xưởng giày Tigish?


[TG]      Là một trong 8 tỉnh thành có diện tích lớn nhất Việt Nam tọa lạc ngay ngã ba Đông Dương, Kon Tum đã và đang trở thành địa điểm du lịch cũng như mua sắm nổi tiếng được không ít khách hàng ưa thích. Vì vậy nhu cầu bức thiết là tìm ra một xưởng giày tại Kon Tum nhằm đáp ứng nguồn hàng sỉ giày uy tín cho các shop thời trang cũng như người tiêu dùng là điều tất yếu. Hiểu rõ lý do đó, xưởng giày Tigish ở Kon Tum ra đời với mong muốn mang những sản phẩm giày dép chất lượng của mình phục vụ khách hàng với giá thành cạnh tranh tận xưởng. Hãy tìm hiểu thêm về xưởng giày Tigish tại Kon Tum để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.


 Xưởng giày tại Kon Tum, Xưởng giày Tigish chuyên gia công và bỏ sỉ giày 


NHỮNG CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHỈ CÓ TẠI XƯỞNG GIÀY TIGISH


      Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, xưởng giày Tigish đã và đang không ngừng cố gắng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày dép VNXK.

      Cùng lợi thế là xưởng giày lâu năm với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, mỗi ngày xưởng giày Tigish sản xuất từ 800-1000 sản phẩm giày dép chất lượng phục vụ khách hàng. Hơn nữa, chỉ cần đặt hàng với số lượng 5 đôi thôi, là bạn đã trở thành khách hàng của xưởng giày Tigish rồi đó, thật dễ dàng phải không nào?

      Chưa dừng lại ở đó, đến với xưởng giày Tigish khách hàng có thể in thương hiệu của cửa hàng mình lên từng sản phẩm với số lượng chỉ từ 10 đôi mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào, hoàn toàn không áp đặt số lượng như những xưởng giày, hay đại lý buôn sỉ giày khác. Ngoài ra, với chỉ từ 30 đôi, khách hàng đã có thể nhận được ngày thêm nhiều chiết khấu ưu đãi bất ngờ khác từ xưởng giày Tigish rồi nhé. Với đơn hàng 30 đôi khách hàng có thể:

          + Nhận ngay giá ưu đãi như những khách hàng thân thiết khi nhập sỉ giày dép tại Tigish

          + Thiết kế và gia công những mẫu mã mới

      Luôn dẫn đầu xu thế thời trang sỉ giày dép cũng như không ngừng cập nhật những mẫu mã mới, hot nhất thị trường. Xưởng giày tigish tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm đa dạng, với nhiều mẫu mã đa dang nhất, phục vụ mọi tầng lớp người tiêu dùng.

      Hiện nay, xưởng giày Tigish đã có mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các quận huyện tại Kon Tum nên bạn không cần phải lo lắng nữa nhé: Thành Phố Kon Tum, Huyện ĐắK Glei, Huyện ĐắK Hà, Huyện ĐắK Tô, Huyện la H’Drai, Huyện Kon Plông, Huyện Kon Rẫy, Huyện Ngọc Hồi, Huyện Sa Thầy, Huyện Tu Mơ Rông,…


 Xưởng giày tại Kon Tum chuyên bỏ sỉ giày dép VNXK 

Xưởng giày Tigish, chuyên sỉ giày nữ Tigish 

 



TẠI SAO NÊN CHỌN TIGISH LÀM XƯỞNG GIÀY ĐÁNG TIN CẬY CỦA BẠN?



       Cam kết uy tín từ xưởng giày Tigish:

+ Hình thực 100% được chụp bởi sản phẩm và mẫu của Tigish.

+ Giá thành cạnh tranh nhất thị trường, không qua trung gian

+ Thương hiệu Tigish đã được đăng ký độc quyền.

+ Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiêt tình, phục vụ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

+ Cùng Tigish và những khách hàng khác trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong kinh doanh.

+ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, tiện lợi, đúng thời gian đã hẹn.

       Với những ưu thế nổi bật chỉ có tại xưởng giày Tigish, chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngày với xưởng giày Tigish, xưởng giày tại Kon Tum chuyên bỏ gỉ giày dép chất lượng cao với giá thành rẻ cạnh tranh nhất thị trường. 




   

       Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status