Xưởng giày tại Lào Cai: Sỉ giày dép thời trang nữ VNXK số lượng lớn

Xưởng giày tại Lào Cai: Sỉ giày dép thời trang nữ VNXK số lượng lớn


[TG]      Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới phía Bắc, giáp ranh giữa vùng Tây bắc và Đông Bắc cũng như Trung Quốc, thuận lợi cho việc giao thương buôn bán. Vì vậy, việc tìm một nguồn hàng sỉ giày tại Lào Cai là nhu cầu tất yếu. Xưởng giày tại Lào Cai – Xưởng giày Tigish ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng.


Xưởng giày tại Lào Cai: chuyên sỉ giày dép thời trang số lượng lớn

 

“MẤY ĐIỀU NHỎ” BẠN NÊN BIẾT VỀ XƯỞNG GIÀY TẠI LÀO CAI


      Xưởng giày của chúng tôi là cơ sở sản xuất, gia công, chuyên bỏ sỉ giày dép thời trang nữ VNXK tại Lào Cai với nhiều mẫu mã đa dạng như: Sandal, Cao gót, Slip on, Búp bê,… Là cơ sở sản xuất lâu năm trong ngành giày dép, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trong và ngoài nước, xưởng giày Tigish sẽ hỗ trợ giao hàng dù bạn ở bất cứ đâu tại Lào Cai nhé:

+ Thành phố Lào Cai

+ Huyện Bắc Hà

+ Huyện Bảo Thắng

+ Huyện Bảo Yên

+ Huyện Bát Xát

+ Huyện Mường Khương

+ Huyện Sa Pa

+ Huyện Si Ma Cai

+ Huyện Văn Bản


Xưởng giày tại Lào Cai: Chuyên sỉ giày nữ VNXK


Xưởng giày tại Lào Cai: Xưởng giày tigsh chuyên sỉ



CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU CỰC KÌ ƯU ĐÃI


      Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày dép thời trang chất lượng, đến với Tigish khách hàng có thể cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cùng nhau giải quyết khó khăn mà cửa hàng đang gặp phải.

      Với kim chỉ nam “ khách hàng là thượng đế “, xưởng giày Tigish luôn không ngừng cố gắng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với chỉ sách bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng, Tigish hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

      Ngoài ra, với chính sách chiết khấu sản phẩm chỉ từ 30 đôi, Tigish hứa hẹn mang đến khách hàng những sản phẩm sỉ giày chất lượng với giá thạnh cạnh tranh nhất. Chưa hết, xưởng giày Tigish còn có thể lên mẫu thiết kế theo ý muốn của bạn cũng như in thương hiệu của cửa hàng lên trên từng sản phẩm.




      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của Tigish hi vọng sớm nhận được phản hội từ khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status