Xưởng giày tại Long An: Nguồn sỉ giày ngay cạnh TP Hồ Chí Minh

Xưởng giày tại Long An: Nguồn sỉ giày ngay cạnh TP Hồ Chí Minh


[TG]     Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cùng với sự phát triển đó, việc tìm 1 nguồn hàng sỉ giày dép tận xưởng để luôn dẫn đầu vị thế trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh là điều tất yếu. Nếu đó là những gì bạn quan tâm, hãy để xưởng giày tại Long An – xưởng giày Tigish đồng hành cũng bạn nhé.


     Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, bỏ buôn sỉ giày dép chất lượng cao, giá thành cạnh tranh với nhiều mẫu mã đa dạng tại Long An như: sandal, búp bê, cao gót, slip on,...


 Xưởng giày tại Long An, Sỉ giày tại Long An 


XƯỞNG GIÀY TIGISH, MANG SỰ HÀI LÒNG ĐẾN KHÁCH HÀNG.


     Được hình thành từ năm 2015, đến này Tigish đã và đang trở thành sự lựa chọn nguồn hàng sỉ giày dép đáng tin cậy của khách hàng ở Long An, Sài Gòn cũng như khắp cả nước. Đến với xưởng giày Tigish, không chỉ là nhập sỉ giày dép với giá gốc tận xưởng mà khách hàng còn có thể giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm hay chia sẽ những khó khăn mình gặp phải trong quá trình kinh doanh thời trang giày dép. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhé.

     Vị trí địa lý nay cũng đã không còn là vấn đề, Tigish sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận chành xe Sài Gòn – Long An cho khách hàng nhé. Bạn sẽ dễ dàng nhận được hàng ngay dù ở bất cứ quận huyện nào tại Long An:

+ Thành phố Tân An

+ Thị xã Kiến Tường

+ Huyện Bến Lức

+ Huyện Cần Đước

+ Huyện Cần Giuộc

+ Huyện Châu Thành

+ Huyện Đức Hòa

+ Huyện Đức Huệ

+ Huyện Mộc Hóa

+ Huyện Tân Hưng

+ Huyện Tân Thạnh

+ Huyện Tân Trụ

+ Huyện Thạnh Hóa

+ Huyện Thủ Thừa

+ Huyện Vĩnh Hưng


 

Xưởng giày tại Long An: chuyên sỉ giày nữ giá tận xưởng 

 

Xưởng giày tại Long An, Sỉ giày tại Long An 


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BẰNG MỌI NGUỒN LỰC CHÚNG TÔI CÓ


     Đi lên từ cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình kinh doanh thời trang sỉ giày dép. Vì thế, xưởng giày Tigish luôn cố gắng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là lấy hàng giá tận xưởng với chiết khấu hấp dẫn hơn chỉ từ 30 đôi, khách hàng còn có thể lên ý tưởng cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể in logo, thương hiệu cửa hàng mình lên từng sản phẩm giày dép.


Xưởng giày Tigish


     Với đội ngũ công nhân lành nghề cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, xưởng giày Tigish chúng tôi hi vọng sớm được phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status