Xưởng giày tại Nam Định: Mang nguồn sỉ giày uy tín đến tay khách hàng.

Xưởng giày tại Nam Định: Mang nguồn sỉ giày uy tín, chất lượng đến tay khách hàng.


 [TG]    Nam Định là một tỉnh lớn thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ với dân số hơn 2 triệu dân. Là tỉnh thành có chỉ số sản xuất công nghiệp cao, nền kinh tế ở nơi đây cũng phát triển nhanh chóng, do đó kinh doanh thời trang là mặt hàng không thể thiếu. Việc tìm kiếm một nguồn hàng sỉ giày dép chất lượng cao, giá thành tận xưởng là điều tất yếu nếu bạn muốn đứng vững ở thị trường thời trang năng động nhưng không kém phần cạnh tranh này. Hãy để xưởng giày tại Nam Định – xưởng giày Tigish hỗ trợ bạn nhé.


Xưởng giày tại Nam Định: Chuyên sỉ giày nữ VNXK chất lượng, giá cạnh tranh



XƯỞNG GIÀY TIGISH: NGUỒN SỈ GIÀY UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẠNH TRANH 



      Gắn bó lâu năm trong ngành sản xuất thời trang giày dép, đến nay xưởng giày Tigish đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Xưởng giày Tigish tự hào là cở sở sản xuất uy tín với mạng lưới phân phối khắp tổ quốc với nhiều mẫu mã đa dạng như: Sandal, cao gót, slip on, búp bê, …

      Với mạng lưới phân phối rộng khắp, xưởng giày Tigish hỗ trợ giao hàng dù bạn ở bất cứ đâu tại Nam Định nhé:

+ Thành phố Nam Định

+ Huyện Giao Thủy

+ Huyện Hải Hậu

+ Huyện Mỹ Lộc

+ Huyện Nam Trực

+ Huyện Nghĩa Hưng

+ Huyện Trực Ninh

+ Huyện Vụ Bản

+ Huyện Xuân Trường

+ Huyện Ý Yên


 Xưởng giày tại Nam Định: chuyên sỉ giày nữ VNXK chất lượng


KHÔNG CHỈ LÀ GIÁ THÀNH TẬN XƯỞNG, TIGISH CÒN MANG ĐẾN DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG


      Tiền thân là một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, Tigish thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình kinh doanh. Vì thế, Tigish luôn có chính sách chiết khấu hấp dẫn chỉ từ 30 đôi để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, xưởng giày Tigish còn nhận in logo, thương hiệu khách hàng lên từng sản phẩm sỉ giày. Không những thế, Tigish còn có thể lên ý tưởng, thiết kế những mẫu mã mới theo ý muốn khách hàng. Luôn dẫn đầu về chất lượng và mẫu mã thời trang đó chính là xưởng giày Tigish.




      Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ giày dép. Tigish hi vọng sẽ sớm được hợp tác với quý khách hàng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status