Xưởng giày tại Ninh Thuận: sỉ giày uy tín cho các tỉnh Nam Trung Bộ.

Xưởng giày tại Ninh Thuận: sỉ giày uy tín cho các tỉnh Nam Trung Bộ.


[TG] Là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ đang phát triển, Ninh Thuận đang là thị trường kinh doanh hứa hẹn cho các nhà đầu tư. Nhưng để nắm bắt được lợi thế đó, bạn cần có 1 nguồn hàng hàng chất lượng với giá thành cạnh trạnh nhất. Nếu đó là điều bạn còn lo lắng, hãy để xưởng giày tại Ninh Thuận – xưởng giày Tigish hỗ trợ bạn nhé.


xưởng giày tại Ninh Thuận


XƯỞNG GIÀY TIGISH CHUYÊN SẢN XUẤT GIÀY NỮ VNXK.


     Xưởng giày Tigish là cơ sở sản xuất, gia công chuyên sỉ giày nữ VNXK với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng như: búp bê, cao gót, sandal, slip on… tại Ninh Thuận với chất lượng đạt chuẩn.

     Không chỉ là lợi thế về giá khi lấy hàng tận xưởng, với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng công nhân kinh nghiệm lâu năm, Tigish cập nhập mẫu mã hằng ngày và luôn dẫn đầu về xu hướng thiết kế. Hơn nữa, Tigish còn có kênh phân phối rộng khắp, tạo điều kiện cho khách hàng nhập sỉ giày dù bạn ở bất kì đâu tại Ninh Thuận nhé

+ Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm

+ Huyện Bác Ái

+ Huyện Ninh Hải

+ Huyện Ninh Phước

+ Huyện Ninh Sơn

+ Huyện Thuận Bắc

+ Huyện Thuận Nam


xưởng giày tại Ninh Thuận: chuyên sỉ giày nữ VNXK


KHÔNG CHỈ LÀ GIÁ THÀNH CẠNH TRANH, XƯỞNG GIÀY TIGISH MANG ĐẾN KHÁCH HÀNG SỰ HÀI LÒNG.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Tigish sẽ hộ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi lấy sỉ giày tại Ninh Thuận. Không những thế, khách hàng có dễ dàng nhận được chiết khấu hấp dẫn khi nhập sỉ giày với số lượng chỉ từ 30 đôi. Ngoài ra, Tigish có thể in logo, thương hiệu của khách hàng lên chính những sản phẩm sỉ giày nhé.

     Nắm bắt được xu hướng thời trang, ngoài liên tục cập nhật những mẫu mới, Tigish còn nhận thiết kế mẫu theo mong muốn của khách hàng.



     Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được hợp tác với bạn. Mọi thông tin xin liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status