Xưởng giày tại Phú Yên: Chuyên đổ buôn, sỉ giày nữ VNXK

Xưởng giày tại Phú Yên: Chuyên đổ buôn, sỉ giày nữ VNXK


[TG]     Với vị trí giao thương thuận lợi, kết nối 2 miền Bắc Nam, Phú Yên đã và đang phát triển kinh tế vượt bậc. Nắm bắt được cơ hội đó, các cửa hàng kinh doanh thời trang cũng phát triển không kém. Tuy nhiên, để tìm được 1 nguồn hàng sỉ giày thời trang chất lượng không phải dễ dàng. Nếu đó là điều bạn đang lo lắng, hãy để xưởng giày tại Phú Yênxưởng giày Tigish hỗ trợ bạn nhé.


Xưởng giày tại Phú Yên: chuyên sỉ giày nữ VNXK



XƯỞNG GIÀY TIGISH: LUÔN ĐẶT UY TÍN LÊN HÀNG ĐẦU


     Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, xưởng giày Tigish tại Phú Yên với đội ngũ hơn 30 công nhân lành nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.

     Không chỉ là giá thành cạnh tranh, xưởng giày Tigsh với nhiều mẫu mã đa dạng như: búp bê, sandal, cao gót, slip on… làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

     Với vị trí địa lý kết nối các tỉnh miền trung, khách hàng tại Phú Yên có thể đặt hàng dù ở bất kỳ quận huyện nào nhé:

+ Thành phố Tuy Hòa

+ Thị xã Sông Cầu

+ Huyện Đông Hòa

+ Huyện Đồng Xuân

+ Huyện Phú Hòa

+ Huyện Sơn Hòa

+ Huyện Sông Hinh

+ Huyện Tây Hòa

+ Huyện Tuy An


Xưởng giày tại Phú Yên: chuyên sỉ giày nữ giá tốt



ƯU ĐÃI LỚN CHO KHÁCH HÀNG TẠI PHÚ YÊN!


      Tiền thân là cơ sở sản xuất sỉ giày nhỏ lẻ, Tigish phần nào hiểu được những khó khăn khách hàng gặp phải trong quá trình kinh doanh. Do đó, xưởng giày Tigish luôn dành những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng tại Phú Yên. Chỉ với số lượng 30 đôi, khách hàng đã nhận được nhập giá sỉ giày với chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, Tigish còn nhận thiết kế, lên mẫu theo ý tưởng khách hàng cũng như in logo, thương hiệu lên các sản phẩm. Để dễ dàng hơn nữa cho việc kinh doanh, khách hàng có thể đặt lẻ size cũng như lẻ màu nhé.


   

      Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ những thắc mắc cũng như san sẻ nỗi lo của khách hàng. Tigish mong sẽ sớm nhận được phản hồi từ bạn nhé. Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

     Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status