Xưởng Giày Tại TPHCM: Trùm Sỉ Giày VNXK Tại TPHCM

XƯỞNG GIÀY TẠI TPHCM:TRÙM SỈ GIÀY VNXK GIÁ RẺ TẠI TPHCM


[TG] Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của mạng lưới internet như hiện nay thì thật sự không quá khó để có thể tìm thấy một xưởng giày uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần lên google và gõ dòng chữ “xưởng giày tại TPHCM” bạn sẽ nhận lại hàng trăm nghìn kết quả khác nhau.

Thế nhưng, làm sao để có thể chọn được một xưởng giày thật sự uy tín và chất lượng khi hiện nay tình trạng “Treo Đầu Dê Bán Thịt Chó” quá nhiều? Kinh doanh giày dép hiện đang là một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng vì vậy ngày càng có nhiều xưởng sản xuất được mở ra nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang ấp ủ dự đinh buôn bán sỉ giày dép trên địa bàn Thành Phố thì đừng nên bỏ qua Xưởng Giày Tại TPHCM của chúng tôi nhé!


xưởng giày tại tphcm nhận sản xuất và bỏ sỉ giày


NHỮNG LỢI THẾ MÀ XƯỞNG GIÀY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH MANG ĐẾN CHO BẠN LÀ GÌ?

     Xưởng giày Tại TPHCM – xưởng giày Tigish của chúng tôi chuyên sản xuất và bỏ sỉ các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép nữ, guốc, giày mọi da, giày slip on,…đạt tiêu chuẩn hàng chất lượng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lí.

     Tất cả giày dép tại Xưởng Giày Tại TPHCM đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt , đảm bảo hàng phải đạt chuẩn thì mới được xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng nhằm mục đích giảm thiểu tối đa những trường hợp khách nhận hàng bị lỗi do quá trình sản xuất tại xưởng. Thêm một lợi thế nữa khi khách lấy sỉ giày tại xưởng giày của chúng tôi đó là được nhận gia công giày dép theo mẫu yêu cầu với số lượng ít, điều mà bạn không thể tìm thấy khi đến các xưởng giày khác tại thành phố Hồ Chí Minh.


xưởng giày nữ tại tphcm bỏ sỉ giày giá rẻ

     

     Cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm đã được rèn luyện kĩ năng tay nghề tốt, khách sỉ giày tại Xưởng Giày Tại TPHCM có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào đội ngũ của chúng tôi. Khi nhận được bất kì đơn hàng nào, dù số lượng ít hay số lượng nhiều, đội ngũ công nhân của chúng tôi sẽ gấp rút hoàn thành đơn hàng của bạn trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo không để cho khách hàng của xưởng phải chờ đợi đồng thời cũng có thể xây dựng được lòng tin của khách hàng khi giao và nhận hàng đúng hạn.

    Điều khác biệt giữa Xưởng Giày của chúng tôi so với các xưởng giày dép khác trên thị trường chính là chúng tôi đã có hẳn một đội ngũ dành riêng cho việc thiết kế mẫu mã ngay tại xưởng, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể thấy được điều này ở những nơi khác.


xưởng giày tigish sản xuất và bỏ sỉ giày



CHÍNH SÁCH LẤY SỈ CỰC ƯU ĐÃI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

     Về chính sách lấy sỉ tại Xưởng Giày Tại TPHCM, chúng tôi hiểu được những khó khăn khi bước đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh giày dép cũng như sự cạnh tranh khóc thiệt trong thị trường sỉ ngày nay, thế nên chúng tôi đã rất cân nhắc khi đưa ra chính sách lấy sỉ giày tại xưởng. Chúng tôi luôn tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, khi lấy sỉ giày tại xưởng đảm bảo bạn sẽ luôn có những chính sách hỗ trợ tốt nhất.

  • Xưởng giày dép nữ Tigish nhận sản xuất và bỏ sỉ giày theo ri. (1 ri là 5 đôi cùng màu), size từ 35 đến 39
  • Đối với các mẫu có sẵn, khách chỉ cần lấy đủ ri là được
  • Đối với các mẫu đặt háng sản xuất số lượng tối thiểu là 30 đôi.
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả

Ngoài ra, Xưởng giày chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu giày, in thường hiệu và hỗ trợ sản xuất độc quyền theo đơn đặc hàng cho khách sỉ giày.

Đừng quan tâm đến vấn đề về giá cả khi đến với Xưởng Giày Tại TPHCM của chúng tôi,  khi lấy sỉ giày tại xưởng bạn sẽ có được mức giá tốt nhất so với chất lượng giày dép do không phải qua các khâu trung gian bán hàng. Giày sẽ được sản xuất từ xưởng và trực tiếp giao đến tận tay của bạn.


>>> Xem thêm: Chính sách lấy sỉ giày tại xưởng giày Tigish



     

Giày dép được sản xuất tại xưởng của chúng tôi luôn đảm bảo đúng theo tiêu chí “ ĐẸP – RẺ - CHẤT LƯỢNG” đủ tiêu chuẩn để có thể xuất khẩu qua thị trường nước bạn. Giày dép của Xưởng giày tại TPHCM được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nhân công lành nghề, chất lượng tốt, form chuẩn dáng êm. Đảm bảo đẹp tính tế từng đường kim mũi chỉ.



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:


Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status