XƯỞNG GIÀY TIỀN GIANG: SỈ GIÀY NỮ VNXK CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN BIẾT?

XƯỞNG GIÀY TIỀN GIANG: SỈ GIÀY NỮ VNXK CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN BIẾT?

     [TIGISH] Bạn đang muốn kinh doanh doanh thời trang giày dép nhưng không biết nhập hàng ở đâu? Bạn đã kinh doanh giày dép và muốn một nguồn hàng giá tốt tận xưởng, không qua trung gian. Hãy đến ngay với xưởng giày Tiền Giang – Tigish, chuyên cung cấp sỉ giày nữ VNXK: sandal, cao gót, búp bê, slip on, … với chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường.



XƯỞNG GIÀY TIGISH, NGUỒN SỈ GIÀY GIÁ TỐT CHO CÁC TỈNH MIỀN TÂY .


     Với lợi thế bị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Tiền Giang là một trong những thành phố tiềm năng để phát triển kinh doanh thời trang. Thấu hiểu hơn hết vấn đề đó, xưởng giày Tigish luôn không ngừng cố gắng để mang đến nguồn sỉ giày dép tốt nhất đến tay khach hàng ở Tiền Giang.

     Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất, gia công và bỏ sỉ các sản phẩm thời trang giày dép tại Tiền Giang. Cùng với đội ngũ công nhân viên lâu năm và nhiều kinh nghiệm, Xưởng giày Tigish tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

     Nếu bạn muốn đặt sỉ giày nhưng lại không ở trung tâm TP Tiền Giang, thì đừng quá lo lắng. Xưởng giày Tigish sẽ cung cấp nguồn sỉ giày cho bạn ở bất cứ quận huyện nào ở Tiền Giang nhé:

+ Mỹ Tho

+ Cai Lậy

+ Gò Công

+ Cái Bè

+ Châu Thành

+ Chợ Gạo

+ Gò Công Đông

+ Gò Công Tây

+ Tân Phú Đông

+ Tân Phước.


 




CUNG CẤP NGUỒN SỈ GIÀY GIÁ TẬN XƯỞNG ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG.


     Nếu giá thành và chất lượng sản phẩm là vấn đề bạn đang lo lắng, vậy xưởng giày Tigish sẽ xua tan nỗi lo đó giúp bạn. Với chính sách bảo hành 6 tháng cho khách hàng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng, xưởng giày Tigish tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tận xưởng.

     Để hỗ trợ quý khách hàng, Tigish còn có những chiết khấu lấy sỉ giày ưu đãi với chỉ 3O đôi. Cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, Tigish tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


     Ngoài ra, Tigish cũng nhận in thương hiệu và thiết kế mẫu theo ý muốn của khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được hợp tác với bạn. Mọi thông tin xin liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status