Xưởng giày Tigish chuyên bỏ sỉ giày cao gót giá rẻ dưới 200k

Giày cao gót giá rẻ dưới 200k

       [TIGISH] Bạn có thể làm được gì với 200k? Với 1 cuộc hẹn hò, 200k quả thật là không đủ! Bạn có thể từ chối một vài cuộc hẹn, nhưng bạn không thể không đi ra ngoài đúng không nào? Bạn có thể đi ra đường với 1 cái bụng đói, nhưng không thể ra ngoài với một ngoài hình không mấy xinh xắn được.



       Chỉ chưa đến 200k, bạn đã có được một đôi giày cao gót cực kì sang chảnh có thể quyến rũ bất cứ chàng trai nào lại gần bạn. Làn da trắng nõn nà được tôn lên bởi đôi giày cao gót đen huyền bí cũng dáng người thanh mảnh khiên bất kì ai cũng sẵn lòng vung tiền để có được nụ cười của bạn.



>>>Xem thêm: Xưởng sản xuất giày cao gót cao cấp tại TPHCM



Giày cao gót 200k liệu có chất lượng không?


       Là một xưởng sản xuất giày cao gót uy tín và lâu năm, xưởng giày Tigish cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm giày cao gót nữ chất lượng nhất. Với nguồn hàng sỉ giày dép tận xưởng sản xuất, không qua trung gian dẫn đế giá thành rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng khác.



     Cũng không mấy khó khăn để bạn có thể bắt gặp những đôi giày sandal, giày búp bê hay giày cao gót mang thương hiệu Tigish được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, cũng là sản phẩm ấy bạn có thể mua được với giá thành rẻ hơn khá nhiều lần khi đến với xưởng giày Tigish.



>>>Xem thêm: Xưởng chuyên sỉ giày cao gót chuyên gia công và bỏ sỉ



Xưởng giày Tigish: phân phối sỉ giày cao gót khắp 64 tỉnh thành trên cả nước


       Được khách hàng trên toàn quốc yêu thích và ủng hộ, đến nay những sản phẩm sỉ giày dép của Tigish đã được phần phối và bày bán khắp các cửa hàng thời trang cả nước. Ngoài sản phẩm giày cao gót tạo nên thương hiệu Tigish, chúng tôi còn 2 cơ sở sản xuất khác là: xưởng giày sandal  xưởng giày búp bê nhằm mang đến nguồn sản phẩm phong phú đến tay người tiêu dùng.



       Nếu bạn là khách sỉ, cửa hàng hay chỉ đơn giản là kinh doanh online đều có thể đặt hàng tại xưởng giày Tigish nhé. Không áp đặt về số lượng, chỉ cần bạn đặt theo ri chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng dù bạn ở bất cứ đâu trên toàn quốc. Ngoài các dịch vụ vận chuyển quen thuộc như đi bay, đi tàu hoặc các chành xe, Tigish cũng sẽ hỗ trợ bạn nhận hàng qua các dịch vụ vận chuyển như: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, viettel, bưu điện,…



Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status