Xưởng giày Tigish: chuyên bỏ sỉ giày tại An Giang cho cửa hàng giày dép

         [TIGISH] Bạn là chủ một cửa hàng thời trang và đang tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ giày tại An Giang? Bạn muốn những mẫu giày dép chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường nhưng vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với xưởng giày Tigish - xưởng giày tại An Giang để có được những sản phẩm giày dép ưng ý nhất cho cửa hàng thời trang của mình nhé!




>>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn sỉ giày nữ, bỏ sỉ giày tại Cần Thơ




Bỏ sỉ giày tại An Giang - thành phố đông dân và phát triển nhất Nam Bộ.


         Là một tỉnh có dân số đông nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là tỉnh thành có dân số đứng thứ 6 Việt Nam, An Giang được xem là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế và thương mai phát triển nhất cả nước. Nhu cầu mua sắm và làm đẹp tăng mạnh dẫn đến các cửa hàng thời trang và giày dép không ngừng mọc lên để đáp ứng nhu cầu bỏ sỉ giày dép đó.



         Xưởng giày Tigish là xưởng sản xuất chuyên gia công và bỏ sỉ giày tại An Giang chất lượng cao với giá thành rẻ tận xưởng. Tiền thân là một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng trải qua trong quá trình kinh doanh giày dép. Một sản phẩm chất lượng luôn là điều mà các cửa hàng giày dép tìm kiếm. Chính vì thể, những sản phẩm của Tigish tạo ra đều được chau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ để mang đến khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất.



>>>Xem thêm: Bất ngờ khi tìm hiểu bỏ sỉ giày, xưởng giày tại An Giang




Mẫu mã sản phẩm phong phú cùng chính sách lấy sỉ ửu đãi cho khách hàng mới.



         Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mà mẫu mã sản phẩm nơi đây cũng cực kì phong phú và đa dạng. Ngoài những mẫu giày dép quen thuộc như: giày cao gót, giày sandal, giày búp bê,.. chúng tôi cũng không ngừng học hỏi và cập nhật các mẫu mã mới như: giày dép đế trấu, giày unisex, giày slip on, giày mọi, …



         Được sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng, xưởng giày Tigish ngày càng phát triển mở rộng với tổng 3 xưởng sản xuất: xưởng giày cao gót, xưởng giày sandal  xưởng giày búp bê nhằm mang nguồn bỏ sỉ giày dép chất lượng cao đến người tiêu dùng.

Đừng lo lắng nếu bạn không ở trung tâm thành phố, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi dù khách hàng ở bất cứ đâu tại An Giang nhé:

+ Thành phố Long Xuyên;

+ Thành phố Châu Đốc;

+ Thị xã Tân Châu;

+ Huyện An Phú;

+ Huyện Châu Thành;

+ Huyện Chợ Mới;

+ Huyện Châu Phú;

+ Huyện Phú Tân;

+ Huyện Thoại Sơn;

+ Huyện Tịnh Biên;

+ Huyện Tri Tôn.


Xưởng giày Tigish: chuyên bỏ sỉ giày dép tại An Giang cho các cửa hàng giày dép


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status