Xưởng giày Tigish chuyên bỏ sỉ giày tại TPHCM

       [TIGISH] Xưởng giày Tigish là một trong những địa điểm bỏ sỉ giày tại TPHCM , đóng vai trò là một trong những nguồn cung cấp sỉ giày dép cho các chợ đầu mối cũng như cửa hàng thời trang trên toàn quốc.



       Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây những mẫu giày kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng và sự phát triển của những xưởng sản xuất uy tín. Do vậy, xưởng giày Tigish luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự lựa chọn tuyệt vời nhất.



>>>Xem thêm: Xưởng giày tại TPHCM: trùm sỉ giày VNXK



Bỏ sỉ giày tại TPHCM: cơ hội kinh doanh cho khách hàng tại TPHCM



       Là trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước, TPHCM luôn là thành phố hứa hẹn đối với những người đam mê kinh doanh và mua bán. Ngành thời trang giày dép cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các cửa hàng giày dép nữ mọc lên như nấm sau mưa đòi hỏi nguồn hàng sỉ giày dép phong phú cung ứng cho khách hàng. Từ giày sandal trẻ trung, giày cao gót sang chảnh hay là giày búp bê dịu dàng và muôn ngàn mẫu giày dép phong phú khác.



       Không chỉ dừng lại ở đó, đến với xưởng giày Tigish khách hàng còn có thể trực tiếp tham quan xưởng, chọn mẫu và đặt hàng ngay trung tâm TPHCM nhé. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lên mẫu theo ý tưởng riêng và in logo, thương hiệu khách hàng lên trên từng sản phẩm sỉ giày dép với giá thành rẻ tận xưởng sản xuất.



>>>Xem thêm: Xưởng giày dép chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Hà Nội



Đặt hàng dễ dàng, nhận hàng nhanh chóng và tiện lợi.



        Cùng với sự phát triển kinh tế, giao thông vận tải cũng lớn mạnh không kém. Xưởng giày Tigish sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà nên bạn cũng ở trung tâm TPHCM nhé. Các khách hàng ở tỉnh thành cũng không cần lo lắng, chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng cho bạn dù bạn ở bất kì đâu trên đất nước Việt Nam: Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Cà Mau, Hải Phòng, Bắc Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kiên Giang, … và dù là đơn hàng với số lượng nhỏ nhất.


Xưởng giày Tigish chuyên bỏ sỉ giày tại TPHCM


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status