Xưởng giày Tigish: chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Bạc Liêu

[TIGISH] Tigish là cái tên quen thuộc được nhiều nhà buôn, cũng như các chủ cửa hàng giày dép nhắc đến, vì đây là xưởng giày chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày có uy tín tại Bạc Liêu. Hiện nay có vô số những xưởng giày mọc lên tại Bạc Liêu, đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả của từng mặt hàng, làm cho những nhà buôn của chúng ta phải đắng đo không biết lựa chọn nơi nào làm nơi cung cấp giày đẹp mà giá lại tốt. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một cơ sở giày dép có uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu đó là xưởng giày Tigish.



Xưởng giày dép Tigish của chúng tôi chuyên cung cấp và bỏ sỉ các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,… chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu mà giá cả phù hợp nhất với thị trường.


>>>Xem Thêm: Xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ tại Bến Tre


Tigish: xưởng giày đáng tin cậy tại Bạc Liêu

Bạc liêu từ lâu đã nổi tiếng là vùng đất trù phú, mưa thuận gió hòa, là nơi hội tụ nhiều dòng văn hóa, vì vậy những mặt hàng kinh doanh giày dép cần được phát triển hơn ở nơi đây.



Bạn đam mê kinh doanh hoặc đang là người kinh doanh trong lĩnh vực giày dép tại Bạc Liêu, bạn đã đi tìm rất nhiều nơi nhưng không đáp ứng được chỉ tiêu của bạn, thì hãy yên tâm vì Tigishxưởng giày mang đến cho bạn một nơi làm ăn uy tín, mẫu mã không những đa dạng mà còn chất lượng nhất có thể. Bên cạnh đó Khi lấy sỉ giày tại xưởng bạn sẽ được đề nghị mức giá tốt nhất so với chất lượng giày dép do không phải qua các khâu trung gian.


>>>Xem Thêm: Bỏ sỉ giày tại Bắc Giang


Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu



   Với những tay nghề lâu năm trong lĩnh vực sản xuất giày dép và thiết bị máy móc hiện đại, Tigish luôn cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, đẹp mắt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm do mỗi sản phẩm làm ra đều qua khâu kiểm tra chặc chẽ và nghiêm ngặt đến từng đường kim mũi chỉ.

Không chỉ có thế Tigish còn có chế độ bảo hành trong vòng 06 tháng nếu bị lỗi và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu như không hài lòng về sản phẩm. Tigish luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và mong sẽ được hợp tác với các bạn. Chúng tôi phân phối sỉ giày dép đến tất cả các khu vực tỉnh Bạc Liêu: Thị xã Bạc Liêu, huyện Vĩnh Lợi, huyện Hồng Dân, huyện Giá Rai, huyện Phước Long, huyện Đông Hải, huyện Hòa Bình.

Xưởng giày Tigish: xưởng sản xuất chuyên bỏ sỉ giày tại Bến Tre


Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status