Xưởng giày Tigish: Chuyên sản xuất và phân phối sỉ giày cao gót giá rẻ

       [TIGISH] Xưởng giày Tigish là một trong những xưởng giày cao gót giá rẻ ở TPHCM, là nguồn cung ứng sỉ giày dép thời trang cho hầu hết chợ đầu mối trên toàn quốc. Nhận thấy nhu cầu mua sắm không ngừng nghỉ của khách hàng, chúng tôi đã cố gắng xây dựng thương hiệu và mở rộng kênh phân phối khắp các cửa hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có một cửa hàng thời trang nhỏ, đừng bỏ lỡ cơ hội nhập sỉ giày dép nữ chất lượng cao với giá thành rẻ tận xưởng giày Tigish nhé.




>>>Xem thêm: Xưởng giày cao gót ở TPHCM




Xưởng giày Tigish: Xưởng sản xuất uy tín được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay


       Được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, xưởng giày Tigish không ngừng phát triển và lớn mạnh. Ngoài xưởng giày cao gót đang cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm mỗi tháng, chúng tôi còn 2 cở sở sản xuất khác là xưởng giày sandal  xưởng giày búp bê nhằm mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm thời trang giày dép chất lượng, uy tín.




       Với đội ngũ công nhân viên lên đến 50 người, chúng tôi mang đến khách hàng hơn một trăm ngàn sản phẩm giày dép mỗi tháng từ khách buôn sỉ giày dép đến cửa hàng trên toàn quốc. Không mấy khó khăn nếu bạn bắt gặp một vài sản phẩm mang thương hiệu Tigish được bày bán trên thị trường, cũng đủ chứng tỏ Tigish được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng thế nào!



>>>Xem thêm: Giày cao gót giá rẻ dưới 200k




Xưởng giày Tigish: Mang thương hiệu khách hàng đến người tiêu dùng


       Không chỉ là sản phẩm mang thương hiệu riêng của xưởng giày Tigish, chúng tôi còn nhận lên mẫu thiết kếin logo, thương hiệu của khách hàng lên từng sản phẩm. Với 2 phương pháp in mờ và in nhũ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn về màu sắc riêng của thương hiệu mình.



       Với hệ thống phân phối hàng hóa rộng khắp trên toàn quốc, khách hàng sẽ dễ dàng nhận hàng chỉ bằng một cuộc gọi. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc hay lo lắng của bạn, thậm chi giao hàng tận nơi nếu bạn quá bận rộn hoặc không có nhiều thời gian nhé. Ngoài các phương tiện vận chuyển quen thuộc như: đi bay, đi tàu, các chành xe,… khách hàng còn có thể nhận hàng tận nơi thông qua dịch vụ vận chuyển: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, viettel, bưu điện,…


xưởng giày cao gót giá rẻ tại TPHCM: chuyển bỏ sỉ giày nữ VNXK


Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status