Xưởng giày Tigish: chuyên sỉ giày dép đế trấu nữ

      [TIGISH] Dép đế trấu nữ hay còn gọi là dép hai quai Unisex là một trong những mẫu dép đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Không đơn giản bởi sự trẻ trung, năng động mà nó còn mang lại sự êm ái và thoải mái cho khách hàng nữa. Một mùa du lịch của các bạn nữ sẽ chẳng thế đi xa nếu không có những người bạn đồng hành này đúng không nào?




>>>Xem thêm: Xưởng giày đế trấu: Chuyên cung câp sỉ giày sandal đế trấu



Sơ lược về giày dép đế trấu nữ Unisex.


      Giày dép đế trấu nữ Unisex ra đời vào những năm 1956 ở châu Âu và phát triển cho đến tận bây giờ. Gần đây, dép đế trấu đang là trào lưu thời trang được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận và quan tâm nhiệt tình, không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng mà còn cả về sự thoải mái, trẻ trung mà những đôi dép đế trấu này mang lại cho các bạn nữ nữa.


     

      Nắm bắt được tiềm năng to lớn của giày dép đế trấu đối với thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, xưởng giày dép đế trấu Tigish ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm sỉ giày dép chất lượng nhất với giá thạnh cạnh tranh tận xưởng.



>>>Xem thêm: Xưởng giày sản xuất và bỏ sỉ giày dép đế trấu nữ



Tại sao nên chọn xưởng giày Tigish là nguồn sỉ giày dép đế trấu chất lượng của bạn?


      Là một xưởng giày lâu năm trong ngành sản xuất giày dép, chúng tôi thấu hiểu được những gì mà khách hàng tìm kiếm: một đôi giày được làm ra phải hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ! Hơn nữa, ngoài mẫu mã bắt mắt và chất lượng đảm bảo, các cửa hàng cần một giá thành cạnh tranh để có thể mang về lợi nhuận tối đa cho công việc kinh doanh của mình.





     Ngoài những mẫu giày dép đế trấu nữ trẻ trung tạo nên thương hiệu của Tigish, chúng tôi còn phát triển thêm 2 xưởng giày khác là: xưởng giày sandal  xưởng giày búp bê nhằm mang đến khách hàng những nguồn sỉ giày dép phong phú nhất.



      Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status