Xưởng giày Tigish: cơ sở chuyên gia công và bỏ sỉ giày tại Bình phước

[TIGISH] Xưởng giày Tigish là cơ sở chuyên gia công và bỏ sỉ giày nữ vnxk nổi tiếng và có uy tín tại Bình Phước. Tigish được rất nhiều cửa hàng trên cả nước chọn làm nhà cung cấp hàng sỉ vì chính sách khá cởi mở và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình. 

Ngày nay, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng chiếm phần quan trọng đến sự thành công của mỗi cá nhân. Chính vì thế nhu cầu về giày dép ngày càng được chú trọng và nâng cao không chỉ về chất lượng mà còn về kiểu dáng mới mẻ hợp thời trang. Nếu bạn đang còn loay hoay đi tìm một nơi cung cấp giày dép sỉ chất lượng tại Bình Phước thì xưởng giày Tigish là sự lựa phù hợp nhất dành cho bạn.


>>>Xem Thêm: Nơi cung cấp và bỏ sỉ giày có chất lượng tại Vũng Tàu


Vì sao xưởng giày Tigish là sự lựa chọn phù hợp nhất?

Thị trường giày dép tại Bình Phước mọc lên ngày càng nhiều, giá cả ngày càng có sự cạnh tranh hơn làm cho những nhà buôn của chúng ta khó mà có thể lựa chọn được một xưởng sản xuất giày dép có uy tín. Cơ sở bỏ sỉ giày dép Tigish tự tin là nơi cung cấp những sản phẩm có chất lượng từ mẫu mã đến màu sắc. Xưởng có hơn 20 công nhân lành nghề cùng với máy móc dây chuyền hiện đại để có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.




>>>Xem Thêm: Xưởng bỏ sỉ giày tại Cần Thơ


Cách thức đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi

Cở sở bỏ sỉ giày dép Tigish chuyên sản xuất và bán sỉ theo ri, một ri là 5 đôi một mẫu, Tigish luôn có đội ngũ nhân viên thân thiện tư vấn một cách nhiệt tình và vui vẻ, có thể truyền tải thông tin những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó Tigish còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và nhanh chóng nếu như ở nội thành và hỗ trợ cả giao hàng cho những khách ở tỉnh thành xa và cả ngoài nước:Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Cà Mau, Hải Phòng, Bắc Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kiên Giang , Đắc Lắc, Gia Lai,...


Xưởng giày Tigish: xưởng sản xuất chuyên bỏ sỉ giày tại Bình Phước

Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status