Xưởng giày Tigish là cơ sở sản xuất chuyên bỏ sỉ giày tại Lai Châu

" Xưởng giày Tigish: Chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày tại Lai Châu và các tỉnh phía Bắc "


[TIGISH] Lai Châu là một tỉnh biên giới phía Bắc, ngoài giáp với tỉnh Điện Biên, tỉnh Lào Cai, tỉnh Yên Bái, tỉnh Sơn La thì Lai Châu còn giáp với nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng diện thích rộng lớn thứ 10 cả nước, tỉnh Lai Châu có vai trò giao thương kinh tế, thuận lợi phát triển mua bán cũng như kinh doanh.



Mặt hàng thời trang là điều không thể thiếu trong kinh doanh thời trang, bên cạnh quần áo hay phụ kiện thì bỏ sỉ giày tại Lai Châu cũng là một thế mạnh không thể bỏ qua. Và để luôn đi đầu trong sự nghiệp kinh doanh, bạn cần một nguồn hàng chất lượng với giá thành rẻ tận xưởng sản xuất.



>>>Xem thêm: Tìm nguồn sỉ giày dép uy tín, chất lượng ở xưởng giày tại Lai Châu




Làm sao để tìm được một xưởng sản xuất uy tín và nguồn hàng chất lượng cao?


Không khó để bạn có thể tìm được một số xưởng sản xuất trên các trang tìm kiếm như: google, facebook,… Tuy nhiên, không phải kết quả tìm kiếm nào cũng mang đến bạn một sự lựa chọn tốt về nguồn lấy sỉ giày dép. Cũng đi lên từ một cơ sở kinh doanh và sản xuất, chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu về một nguồn sỉ giày dép chất lượng và giá thạnh tận xưởng là quan trọng như thế nào đối với các nhà kinh doanh.





Xưởng giày Tigish 3 cơ sở sản xuất giày dép tại TP HCM: xưởng giày sandal, xưởng giày cao gót, xưởng giày búp bê,… không ngừng phát triển và mở rộng. Tigish mong muốn mang đến khách hàng nguồn sỉ giày dép chất lượng cao không những trên thị trường trong nước mà còn cả quốc tế. Với chất lượng đạt chuẩn VNXK, những sản phẩm của Tigish đã vươn xa 1 số thị trường khác như: Malaysia, Indonesia, Cambodia, Laos, Trung Quốc,…




>>>Xem thêm: Xưởng giày dép chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Hà Nội




Tri ân khách hàng, nhận ngàn ưu đãi với xưởng giày tại Lai Châu



Nhằm tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã ủng hộ sản phẩm Tigish trong suốt thời gian qua, chúng tôi có những chiết khấu  chính sách hấp dẫn cho khách hàng mới tại Lai Châu: In thương hiệu khách hàng với giá thành không đổi, giao hàng tận nơi, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành 06 tháng,… Thật tuyệt vời đúng không nào, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngày với xưởng giày Tigish. Call/Zalo: 0968 699 042



Xưởng giày Tigish: chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ giày tại Lai Châu



Mọi nhu cầu đặt hàng sản xuất và lấy sỉ giày dép xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938 112 997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status