Xưởng Giày Tigish - Lấy Sỉ Giày Dép Ở Đâu Giá Rẻ?

[ TIGISH ] Lấy sỉ giày dép ở đâu uy tín và giá rẻ? Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên google dạo gần đây. Do nhu cầu kinh doanh mặt hàng giày dép ngày càng tăng, nên số lượng xưởng sản xuất cũng như các nhà buôn sỉ giày dép cũng tăng lên đáng kể. Nhưng chắc chắn không phải ai cũng có thể tìm được cho mình một nơi để lấy sỉ giày dép vừa chất lượng lại vừa đảm bảo hợp lí về giá cả. Để tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về xưởng giày dép Tigish – xưởng chuyên sản xuất và phân phối sỉ các mặt hàng giày dép VNXK.


VÌ SAO NÊN CHỌN XƯỞNG GIÀY TIGISH ĐỂ LẤY SỈ GIÀY DÉP?

Trong thời buổi giá cả cạnh tranh như hiện nay thì ở đâu lấy sỉ giày dép giá vừa rẻ mà vừa chất lượng là điều mà bất kì ai kinh doanh giày dép đều quan tâm. Tuy nhiên thật sự rất khó để tìm được nơi này, Chúng ta vẫn thường nghe câu “giá cả thường đi đôi với chất lượng” vì thế không thể nào có được một món hàng nào giá rẻ nhưng chất lượng lại cao cả. Đúng như vậy, để tìm được một bỏ sỉ giày uy tín, chất lượng và giá rẻ thì thật sự chẳng khác gì “mò kim đáy biển”. Thế nhưng đó chỉ là suy nghĩ của bạn trước khi gặp được Xưởng giày Tigish của chúng tôi, bạn sẽ thật sự phải thay đổi suy nghĩ của mình khi đến và hợp tác cùng chúng tôi.



Xưởng giày Tigish của chúng tôi là một cơ sở sản xuất mới phát triển, chúng tôi chuyên nhận sản xuất và gia công các mặt hàng giày dép: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,…và những mẫu giày dép khác đang được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ dùng lại ở việc sản xuất, chúng tôi còn phân phối sỉ giày dép cho hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với hơn hàng trăm đại lí lớn nhỏ và có mạng lưới khách hàng sỉ trên khắp toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

TẠI SAO NÊN LẤY SỈ GIÀY DÉP TẬN XƯỞNG SẢN XUẤT?

Hầu hết các mối buôn sỉ giày dép hoặc các tiểu thương đều lấy sỉ giày dép thông qua các chợ đầu mối lớn như chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Đồng Xuân,…vì vậy chắc chắc khi bạn lấy sỉ từ các tiểu thương hay mối buôn sỉ thì giá nhập sẽ cao hơn bình thường vì qua rất nhiều trung gian trước đó. Còn khi bạn lấy sỉ giày dép tại Xưởng giày Tigish, bạn sẽ được sỉ giày trực tiếp tại xưởng không phải qua bất kì trung nào nên giá thành chắc chắn sẽ thấp hơn rất nhiều so với khi các bạn lấy sỉ từ những nhà buôn khác. Giày sẽ được sản xuất trực tiếp tại xưởng và giao hàng đến tận tay cho bạn. Nếu bạn ở cách xa xưởng thì cũng đừng lo lắng, xưởng giày Tigish chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, dù bất kể bạn ở tỉnh nào tại Việt Nam.


Với đội ngũ hơn 20 công nhân dày dặn kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đai, do đó xưởng chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng dù là số lượng lớn hoặc nhỏ. Các mẫu giày dép sẽ được cập nhât và sản xuất hàng ngày để bắt kịp xu hướng thời trang. Tất cả các mặt hàng: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on ,…của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo khách sỉ giày tại xưởng sẽ có được mẫu giày đẹp, chất lượng đến từ đường kim mũi chỉ.



>>> Xem thêm: Cập nhật mẫu sandal hot nhất 2018



Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:



Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status