Xưởng Giày Tigish - Xưởng Chuyên Sản Xuất Và Bán Sỉ Giày Dép Giá Rẻ


[TIGISH] Bạn đang cần tìm nguồn bán sỉ giày dép giá rẻ hàng VNXK chất lượng?Bạn là nhân viên nhân phòng nhưng cảm thấy quá nhàm chán và muốn chuyển hướng sang kinh doanh?Bạn là học sinh, sinh viên đang muốn kiếm thêm thu nhập?Dù bất kể bạn là ai nhưng nếu đang có ý định kinh doanh về mảng giày dép nữ và đang tìm hiểu về nơi bán sỉ giày dép giá rẻ thì hãy dành chút thời gian để tham khảo qua xưởng giày Tigish – Xưởng chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ của chúng tôi.

Cùng nhau tìm hiểu nguồn bán sỉ giày dép giá rẻ tại xưởng giày Tigish của chúng tôi nhé!

TIGISH – CÙNG BẠN ĐỒNG HÀNH TRÊN NHỮNG CHẶN ĐƯỜNG


     Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Tigish của chúng tôi đã có hơn 500 tổng đại lý và đại lý lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc và con số này vẫn đang tiếp tục có xu hướng ngày một tăng lên. Có thể nói, xưởng giày của chúng tôi là một đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất và bán sỉ các mặt hàng giày dép VNXK giá rẻ: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày đế xuồng,…không chỉ trong nước mà hiện tại chúng tôi đã bắt đầu phát triển thị trường ra đến các nước trên thế giới như: Lào, Campuchia, Hàn Quốc,…và được số lượng đông đảo khách hàng quan tâm.

 


>>>>>>>>Cập nhật thêm nhiều mẫu mới tại đây<<<<<<<<<<


     Không phải tự nhiên mà những đôi giày mang nhãn hiệu “TIGISH” lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy. Hệ thống Tigish của chúng tôi ban đầu đã đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định trước khi cho ra mắt bất kì sản phẩm nào ra thị trường. Đối với chúng tôi, việc tạo dựng lòng tin của khách hàng sẽ là điều được chúng tôi quan tâm trước nhất, thế nên đội ngũ của chúng tôi đã quyết tâm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi hiểu được khách hàng họ muốn gì và cần gì ở mình, theo đó chúng tôi sẽ đáp ứng đúng và đủ những gì khách hàng mong muốn thì họ sẽ hài lòng và tin tưởng hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi có thể tồn tại và phát triển trong suốt thời gian qua.

   

      Được sản xuất theo quy trình máy móc hiện đại, các mẫu giày dép tại xưởng giày chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đẹp và chất từ kiểu dáng đến mẫu mã phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Đây sẽ là ưu điểm dành cho bạn khi lấy sỉ tại xưởng giày Tigish – xưởng chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ của chúng tôi, các bạn sẽ luôn có được những mẫu mới nhất trên thị trường để đảm bảo việc hàng được bán chạy và được sự yêu thích và ủng hộ từ phía khách hàng của bạn.


TẠI SAO BẠN NÊN LẤY SỈ GIÀY DÉP TẬN XƯỞNG?

     Tiếp theo, việc chọn sỉ giày tại nơi chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ như xưởng chúng tôi giúp bạn có được mức giá tốt hơn rất nhiều so với khi các bạn lấy hàng tại các chợ đầu mối hoặc các shop thời trang. Khi lấy sỉ giày trực tiếp tại xưởng các bạn sẽ không phải thông qua bất kì đại lý kinh doanh nào, điều nằm sẽ giúp bạn có được mức giá cực thấp và dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ ngoài thị trường sỉ hiện nay. Khi đã tìm được một nguồn bán sỉ giày dép giá rẻ rồi thì chắc chắn lợi nhuận bán hàng cửa bạn cũng sẽ tăng lên đáng kể.

     Mẫu mã hiện tại cũng đang là điều được các bạn kinh doanh giày dép quan tâm nhiều không kém. Khi thị trường sỉ đang ngày càng phát triển như hiện nay thì trường hợp đụng hàng, đụng mẫu sẽ không thể nào tránh khỏi. Và nhiều shop đang có xu hướng bán những sản phẩm độc quyền hơn là những mặt hàng đã được quá nhiều người bày bán trên thị trường. Nắm bắt được điều này, Xưởng chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ của chúng tôi đã có hẳn một đội ngũ để dành riêng cho việc thiết kế những mẫu mã độc quyền. Bạn chỉ cần gửi bản mẫu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng lên mẫu theo đúng yêu cầu của bạn.



     Cơ sở chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất uy tín và có mạng lưới khách hàng sỉ trên khắp toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….


Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status