Xưởng giày Tigish - Xưởng sỉ giày búp bê hàng đầu TPHCM

       [TIGISH] Xưởng giày Tigish là một trong những xưởng sỉ giày búp bê hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia công và phân phối sỉ giày dép nữ VNXK trên toàn quốc. Ngoài những mẫu búp bê xinh xắn, Tigish còn 2 xưởng giày khác là: xưởng giày cao gót  xưởng giày sandal nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao từ phía khách hàng.



 

 

        Ra đời từ năm 2014 và phát triển đến nay, Tigish đã có 3 xưởng giày tại TPHCM cung cấp nguồn sỉ giày búp bê, sỉ giày sandal, sỉ giày cao gót… trên toàn quốc.



>>>Xem thêm: Tìm xưởng sản xuất giày búp bê giá rẻ chuyên bỏ sỉ ở đâu?




Vì sao nên chọn nhập hàng từ xưởng giày búp bê Tigish?



       Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất giày dép nữ VNXK, đội ngũ công nhân lành nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, xưởng giày Tigish cám ơn khách hàng đã ủng hộ suốt thời gian qua với hơn 500,000 sản phẩm mỗi năm được tiêu thụ trên thị trường.



       Song song với chất lượng sản phẩm uy tín, được sản xuất và bảo hành chính hãng thì mẫu mã phong phú là một trong những điều khiến khách hàng luôn chọn xưởng giày búp bê Tigish là sự lựa chọn đầu tiên.

       Để cám ơn khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Tigish suốt thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng cố gắng để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường.



>>>Xem thêm: Nơi bỏ sỉ giày búp bê giá rẻ cho các sỉ buôn



Làm sao để đặt hàng tại xưởng giày búp bê Tigish?



      Không quá khó khăn để bạn có thể đặt hàng tại xưởng giày búp bê Tigish, chỉ cần một cái click chuột và để lại thông tin, đội ngũ ngân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho bạn. Với những sản phẩm giày dép vô cùng phong phú như: giày sandal, giày cao gót, giày búp bê, giày slip on,… sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi dù bạn cở bất cứ tỉnh thành nào nhé.



       Nếu cửa hàng của bạn ở TPHCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng sau đó thanh toán. Khách không nhận hàng không sao! Thật tuyệt vời đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn những sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường có mặt tại cửa hàng của bạn.



Xưởng sản xuất giày dép nữ Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status