Xưởng giày Tuyên Quang : Chuyên sỉ giày VNXK chất lượng, giá tốt

Xưởng giày Tuyên Quang : Chuyên sỉ giày VNXK chất lượng, giá tốt


  [TG]    Bạn đang phiền lòng vì nguồn hàng thời trang bạn đang nhập chất lượng chưa tốt? Bạn đang đau đầu vì chi phí nguồn hàng giày dép bạn nhập quá cao do qua nhiều khâu trung gian? Bạn lo lắng vì mẫu mã sản phẩm chưa đa dạng? Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy đến ngày với xưởng giày Tuyên Quang – Tigish, chuyên cung cấp giày sỉ giày dép VNXK thời trang nữ: Sandal, cao gót, búp bê, slip on,… ở Tuyên Quang.


XƯỞNG GIÀY TIGISH, NGUỒN SỈ GIÀY UY TÍN Ở TUYÊN QUANG.


     Xưởng giày Tigish là một trong những xưởng giày lâu năm, chuyên gia công, sản xuất và bỏ sỉ các sản phẩm giày dép VNXK như: Sandal, búp bê, cao gót, slip on,… ở Tuyên Quang. Với những khách hàng thân thiết, đã làm việc lâu năm trong ngành thời trang giày dép, ắt hẳn không còn lạ với thương hiệu Tigish. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp cũng trang thiết bị máy móc hiện đại, Tigish không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và ngày càng khẳng định vị thế bản thân trên thị trường thời trang trong và ngoài nước.


     Ở Tuyên Quang, các bạn có thể đặt sỉ giày ở bất cứ quận huyện nào nhé:

- Thành phố Tuyên Quang

- Huyện Chiêm Hóa

- Huyện Hàm Yên

- Huyện Lâm Bình

- Huyện Na Hang

- Huyện Sơn Dương

- Huyện Yên Sơn



xưởng giày tuyên quang


XƯỞNG GIÀY TIGISH Ở TUYÊN QUANG: THẤU HIỂU NỖI LO CỦA KHÁCH HÀNG!


     Đi lên từ đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo của khách hàng đã và đang trải qua trong quá trình kinh doanh. Vì vậy, xưởng giày Tuyên Quang – Tigish luôn có chính sách hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng: chiết khấu lấy sỉ linh động chỉ từ 30 đôi, in logo thương hiệu và nhận thiết kế mẫu như ý muốn của khách hàng.


Xưởng giày Tuyên Quang: Chuyên sỉ giày nữ VNXK chất lượng, giá tốt

     

     Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được hợp tác với bạn. Mọi thông tin xin liên hệ:

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status