Xưởng may ví da bò thật 100% bỏ sỉ toàn quốc.

"Xưởng may ví da"

[Tigish] Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ gia công lành nghề, chất liệu da thật 100%, Xưởng may ví da Tigish đã trở thành một trong những Xưởng may nổi tiếng nhất tại TP.HCM.

Xưởng may ví da và xu hướng sử dụng ví da thật của giới trẻ ngày nay.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về phụ kiện của con người ngày càng được nâng cao, và dĩ nhiên chiếc ví đựng tiền là vật không thể thiếu của mỗi chúng ta.

Không chỉ được nâng cao về tính năng (nhiều ngăn hơn, có những ngăn bí mật) và mặt thẩm mĩ (nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau), mà chiếc còn được chú trọng hơn về chất lượng. Da bò chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bền vững theo thời gian và còn đáp ứng về mặt thẩm mỹ, giá cả thì lại hợp lý.

ví da bò giá rẻ

Các tính năng nổi bật của da bò: mềm mịn nhưng không nhão như da trâu, săn chắc, bền bỉ thách thức sự bào mòn của thời gian và ma sát nhẹ. Một chiếc ví da bò có thể kéo dài tuổi thọ đến chục năm nếu bạn biết cách bảo quản tốt.

Bắt kịp xu hướng đó, Xưởng may ví da Tigish đã sản xuất ra những mẫu ví nam cao cấp, làm bằng da bò thật 100% nhưng giá rẻ, nên đã trở nên chiếm ưu thế trên thị trường sỉ vô cùng cạnh tranh hiện nay.


>>Xem thêm: Xưởng sản xuất ví da bò giá rẻ.



Cách bảo quản và vệ sinh ví da bò đúng cách

Ví da bò mang những đặc tính nổi trội kết hợp với những đường chỉ chắc chắn do đội ngũ Xưởng may ví da Tigish tạo nên, bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ qua việc bảo quản chiếc thân yêu của mình. Một chiếc ví da bò dù tốt đến đâu nhưng không chăm sóc và gìn giữ thì cũng không thể kéo dài thời gian sử dụng được.

vệ sinh ví da bò thật

Tigish không chỉ là nguồn cung cấp sỉ ví da giá rẻ cho bạn, mà còn là người đồng hành trên con đường kinh doanh ví da của bạn. Sau đây là một số cách để bảo quản ví da bò thật:

  • Da bò rất bền chắc nhưng mỗi chiếc ví cũng có sức chứa cố định, nếu quá nhồi nhét sẽ làm hình dạng ban đầu bị méo mó, mất mỹ quan của sản phẩm.
  • Vì đặc tính của da bò là hút ẩm nên tránh để ví ở những nơi ẩm ướt hoặc ngâm, tẩy rửa trong nước. Phần da sẽ bị nhão, làm mất vẻ thẩm mỹ của chiếc ví và chỉ may trở nên nhanh mục hơn.
  • Khi vệ sinh ví da bò thật:
    • Dùng vải mềm thấm nước lau vết bẩn để phần lau vừa đủ ẩm, không quá ướt.
    • Nhúng vải vào dung dịch vệ sinh dành cho đồ da hoặc dung dịch tự pha (80% nước, 20% xà phồng em bé). Sau đó, lau nhẹ nhàng dọc theo gân da cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn.
    • Bước cuối cùng: Dùng khăn khô lau sạch xà phòng còn xót lại, sau đó để ví da khô tự nhiên.
    • Ngoài ra, để bảo quản ví da tốt hơn, mềm mịn hơn thì sau khi ví đã khô tự nhiên, thoa kem dưỡng dành cho đồ da lên chỗ vừa vệ sinh, thoa đều theo hình tròn. Chú ý: Không dùng kem dưỡng da dành cho người, các thanh phần hóa chất sẽ làm ố và giảm chất lượng ví da bò thật.

 

vệ sinh ví da bò thật


Nếu có nhu cầu hợp tác và đặt hàng, vui lòng liên hệ Xưởng sản xuất Ví Tigish theo thông tin sau:

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status