Xưởng Sản Xuất Giày Nữ Thời Trang Tại TPHCM: Kho Lấy Sỉ Giày Dép Ở TPHCM Giá Rẻ

[TIGISH] Hiện tại bạn đang kinh doanh giày dép online hay là chủ của những shop giày dép thời trang lớn tại TPHCM vậy bạn đã tìm cho mình được một nơi lấy sỉ giày nữ giá tận xưởng tại TPHCM chưa? Nếu đã tìm được địa điểm lấy sỉ giày dép ở TPHCM rồi nhưng vẫn chưa cảm thấy ưng ý thì bạn có thể dành vài phút đọc và tham khảo thêm về xưởng giày nữ Tigish của chúng tôi biết đâu sẽ giúp bạn tìm ra nơi ưng ý hơn để hợp tác lâu dài. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm nhưng chưa tìm được thì bạn không nên bỏ qua bài viết này nhé, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được nơi lấy sỉ giày dép tận xưởng và giá cả cạnh tranh nhất TPHCM. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!



>>> Xem Thêm: Xưởng Giày Tại TPHCM


NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ XƯỞNG GIÀY TIGISH?

Như đã biết, dạo gần đây tại TPHCM có rất nhiều nơi sản xuất và bỏ sỉ giày nữ khiến cho các nhà buôn cũng khó khăn hơn trong việc chọn lựa nơi uy tín và chất lượng để lấy sỉ giày dép ở TPHCM. Thế nhưng, làm sao để có thể tìm được một nơi đáng tin cậy trong khi thời buổi này mọi thứ “thật gải lẫn lộn” khó có thể phân biệt được? Đừng lo lắng, hãy để Cơ sở giày tigish của chúng tôi giúp đỡ bạn!

 

     Xưởng giày Tigish tự hào là một cơ sở sản xuất và phân phối sỉ giày nữ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Xưởng giày chúng tôi chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng giày nữ: giày sandal, giày cao gót, giày đế xuồng, dép, guốc, giày mọi da, giày slip on,…Tất cả mặt hàng tại xưởng đều đã được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi sản phẩm đến tay của khách hàng vì vậy khách có thể yên tâm và hàng lỗi hoặc hàng kém chất lượng tại xưởng chúng tôi. Tuy nhiên, có thể do sơ soát lúc kiểm tra của xưởng mà khách nhận hàng có thể nhận phải hàng bị những lỗi nhỏ thì bên xưởng sẽ hỗ trợ thu lại và đổi ngay cho khách một đôi giày khác chất lượng hơn. Ngoài ra, khi khách lấy sỉ giày tại Xưởng giày nữ Tigish sẽ được hổ trợ mức giá thấp nhất so với giá trên thi trường hiện nay. Đó cũng là lợi thế của khách hàng khi được lấy sỉ giày tận xưởng sản xuất mà không qua trung gian của các chợ đầu mối.

 

MẪU MÃ VÀ KIỂU DÁNG GIÀY DÉP TẠI XƯỞNG GIÀY TIGISH NHƯ THẾ NÀO?

     Đa phần giày dép sẽ được bán chạy hơn nhờ vào mẫu mã. Mẫu mã đẹp cộng thêm chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng nữa thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ chẳng còn lý do gì mà đắng đo suy nghĩ khi quyết định mua một đôi giày mới nữa. Khi đến với xưởng giày của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, mẫu mã sẽ luôn được cập nhật mới nhất, đội ngũ ra mẫu chuyên nghiệp tại xưởng chúng tôi sẽ liên tục tìm ra các mẫu mới, mẫu hot nhất trên thi trường nhằm giúp khách sỉ tại xưởng sẽ có được những mẫu giày hot nhất đồng thời cũng giúp khách sỉ bán chạy hàng hơn tránh tình trạng tồn hàng.

 



>>> Xem thêm: Cập Nhật Thêm Nhiều Mẫu Hot Nhất


      Xuất thân từ đơn vị sản xuất nhỏ, nên chúng tôi hiểu được những khó khăn và nhu cầu của khách hàng trong kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi sẽ hổ trợ tối đa cho các bạn khi làm việc với xưởng, và đặc biệt khi lấy sỉ giày trực tiếp với đơn vị sản xuất như chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đặt lẻ size, lẻ màu và còn được hỗ trợ thiết kế mẫu mã độc quyền chỉ dành riêng thương hiệu của bạn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn dù bạn ở bất kì đâu: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Cà Mau, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn,….

     

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Nhân viên hỗ trợ: 0964.913.416

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status