Xưởng Sản Xuất Và Bỏ Sỉ Giày Sandal Đế Trấu Giá Rẻ

[TIGISH] Xưởng giày sandal đế trấu tại TPHCM là địa chỉ sỉ giày dép đế trấu uy tín dành cho các doanh nghiệp, sỉ buôn, shop giày tại khu phực TPHCM. Chúng tôi đã có kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và gia công các ngành hàng như: giày sandal đế trấu, sandal, cao gót, slip on,…và các loại giày dép khác.


NĂNG ĐỘNG VÀ CÁ TÍNH CÙNG GIÀY SANDAL ĐẾ TRẤU


Giày sandal đã quá quen thuộc đối với các bạn nữ, chắc chắn bạn nữ nào cũng sẽ có ít nhất là vài ba đôi trong tủ giày nhà mình nhưng giày sandal đế trấu thì lại nghe có vẻ hơi lạ lẫm. Vậy giày sandal đế trấu là gì?

Dòng sandal này chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên và kể cả các cô nàng công sở. Sandal đế trấu thường được làm từ 2 chất liệu chính đó chính là PU và da. Hai thiết kế nhìn chung cũng na ná như nhau nhưng do làm từ chất liệu da bò thật 100% có độ bền cao nên giá có phần hơi “chát” hơn so với giá sỉ giày chất liệu từ PU.



>>>Xem Thêm: 3 Cách Bảo Quản Giày Đế Trấu Luôn Như Mới





NGUYÊN NHÂN TỪ ĐÂU KHIẾN SANDAL ĐẾ TRẤU ĐƯỢC YÊU THÍCH ĐẾN VẬY?


Đầu tiên có thể nói về thiết kế, không khác nhiều so với sandal thông thường, giày sandal đế trấu gây khác biệt nhờ phần đế trấu khác biệt. Đế được đúc nguyên khối từ nguyên liệu trấu, một ít bột gỗ mịn và keo tạo thành khuôn đế chắc chắn, có độ bền cao và đặc biệt là không thấm nước. Thiết kê đơn giản nhưng sang trọng, tiện loại dễ tháo ra mang vào và cực kì thoải mái, thông thoáng cho đôi chân của bạn. Có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng để các nàng lựa chọn có thể phối được rất nhiều trang phục như váy, đầm, quần jean, quần tây,…đều phù hợp.



>>>Xem Thêm: Xưởng Chuyên Sỉ Giày Đế Trấu Giá Rẻ




Chỉ với những lý do đơn giản như thế thôi nhưng giày sandal đế trấu lại được yêu thích đến như vậy. Nếu bạn đang kinh doanh thì đừng nên bỏ qua cơ hội vàng này nhé. Ngay khi giày đế trấu đang trở nên hot như vậy thì hãy nhanh chân đến với xưởng giày đế trấu Tigish của chúng tôi lấy sỉ giày cho của hàng của mình ngay và luôn nhé. Xưởng sản xuất của chúng tôi cam kết sẽ cho bạn những đôi giày chất lượng nhất và giá cực rẻ so với thị trường. Bên cạnh giày dép đế trấu, chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng khác như búp bê, sandal, cao gót, slip on và các loại giày dép khác.

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status