Xưởng Sản Xuất Và Sỉ Giày VNXK Đẹp Rẻ_Xưởng Giày Tại Bình Định


[TIGISH] Bạn đang kinh doanh online giày dép thời trang tại Bình Định hay bạn là chủ shop giày dép VNXK nhưng vẫn chưa từng biết đến địa chỉ Xưởng Giày Tại Bình Định? Hàng tháng bạn phải lặn lội đến các chợ đầu mối để đánh hàng mà giá sỉ giày lại chưa phải là tốt nhất. Xưởng Giày của chúng tôi là xưởng sản xuất và chuyên bỏ sỉ giày dép uy tín tại Bình Định. Rất nhiều khách hàng đã tiếc nuối sau khi đã làm việc cùng xưởng sản xuất của chúng tôi rằng không gặp được xưởng sớm hơn. Mọi người đều cảm thấy tin tưởng và hài lòng với những gì mà xưởng giày chúng tôi đã mang lại, vậy còn bạn thì sao? Hãy đến với Xưởng Giày Tại Bình Định để tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất dành cho bạn.

xưởng giày tại Bình Định


>>>Xem Thêm: Hướng dẫn chọn xưởng bỏ sỉ giày nữ tại Cần Thơ



SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG GIÀY DÉP TẠI BÌNH ĐỊNH

Không như một số xưởng sản xuất khác, xưởng giày chúng tôi sản xuất đa dạng các mặt hàng giày dép mà các cô gái mong muốn như: giày búp bê, giày sandal, giày cao gót, giày slip on, dép guốc,…bạn sẽ không cần phải đi tìm nhiều nơi khác nhau nếu muốn kinh doanh nhiều loại mặt hàng vì Xưởng Giày Tại Bình Định gói gọn tất cả những điều mà bạn muốn, chỉ cần đến xưởng một lần và bạn có thể chọn được tất cả những loại giày dép khác nhau về cho shop của mình.

xưởng giày tại Bình Định

xưởng giày tại Bình Định

xưởng giày tại Bình Định

Giày dép được sản xuất tại xưởng của chúng tôi sẽ đều là những sản phẩm mới nhất, có sức cạnh tranh cao với thị trường. Sẽ có nhiều nơi tập trung cao vào chất lượng của hình ảnh hơn là chất lượng của sản phẩm mà họ đang làm ra. Vì vậy, những bạn ở xa mua hàng online sẽ rất dễ dàng bị mua lầm, hàng nhận về sẽ không được như trong hình. Đối với xưởng giày của chúng tôi thì khác, chúng tôi tập trung vào chất lượng của sản phẩm và hình ảnh được cung cấp trên các website đều sẽ do xưởng tự chụp và không qua chỉnh sửa ảnh, đảm bảo việc hình ảnh và hàng khi nhận được sẽ như nhau.


XƯỞNG CHUYÊN SỈ TẠI BÌNH ĐỊNH


Nếu bạn ở khu vực Bình Định đang kinh doanh giày dép hoặc bất kể khi nào có ý định lấn sân sang lĩnh vực này thì đường quên Xưởng GIày Tại Bình Định của chúng tôi nhé. “GIÀY ĐẸP - GIÁ MỀM” là những tiêu chí đầu mang mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Xưởng giày chúng tôi chuyên nhận gia công và bỏ sỉ giày dép các loại: giày búp bê, giày sandal, giày cao gót, giày slip on, giày đế trấu, dép guốc,…với giá cực mềm, cạnh tranh với thị trường, sỉ giày tận xưởng không qua trung gian.

xưởng giày tại Bình Định



>>>Xem Thêm:Xưởng giày tại TPHCM: Trùm sỉ giày VNXK



Nếu bạn ở khu vực tỉnh Bình Định, hiện chúng tôi phân phối sỉ giày dép đến tất cả các huyện, xã trong toàn tỉnh: Thành phố Quy Nhơn, Huyện An Lão, Huyện Hoài Ân, Huyện Hoài Nhơn, Huyện Phù Mỹ, Huyện Phù Cát, Huyện Vĩnh Thạnh,…

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status