Xưởng sỉ giày TP.HCM giá rẻ cung cấp nhiều kiểu giày “hot” nhất hiện nay

"Sỉ giày TP.HCM"

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng của xã hội ngày càng được nâng cao về chất lượng và mẫu mã. Vì vậy rất nhiều kiểu giày khác nhau đã được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xưởng sỉ giày TP.HCM đã và đang chiếm thị phần tiêu thụ lớn nhất khu vực miền Nam nhé.


Tigish – Xưởng sỉ giày TP.HCM dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ


Nếu bạn đã từng tìm hiểu về giày dép trong nước thì chắc chắn thương hiệu Tigish sẽ không quá xa lạ do Tigish đã rất nổi tiếng trong ngành giày dép trong nước.

Chỉ cần tìm kiếm trên mạng internet sẽ dễ dàng thấy thương hiệu Tigish trên tất cả trang thông tin điện tử từ Google đến Web, Facebook, Zalo,…Nếu quan tâm và tìm hiểu kĩ hơn thì sẽ phát hiện ra rất nhiều cửa hàng thời trang trong nước từ nhỏ đến lớn bán các mẫu giày của Tigish.

Hãy cùng tham khảo qua các sản phẩm mới nhất của Tigish đang rất được ưa chuộng trong năm nay nhé, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc vì đã gặp ở đâu đó trong những cửa hàng giày mà bạn đã ghé qua.


1.Giày cao gót 


sỉ giày TP.HCM

Chi tiết sản phẩm: Giày cao gót 7p gót oval sơn giả gỗ


2.Giày búp bê da


sỉ giày TP.HCM

Chi tiết sản phẩm: Giày búp bê đế xuồng 4p nơ nhí


3.Giày sandal


sỉ giày TP.HCM

Chi tiết sản phẩm: Giày sandal chéo 2 lớn 1 nhỏ


Chính sách lấy sỉ và dịch vụ của Tigish


Nhưng là một người mua lẻ thông thường thì chắc chắn sẽ khó biết đến Tigish bởi vì chúng mình không bán lẻ 1 đôi giày. Tigish là Xưởng gia công và bỏ sỉ giày toàn quốc với chính sách sỉ như sau:

-Nhận sỉ tối thiểu 5 đôi/ mẫu (1 màu), được hỗ trợ chọn size, không ép buộc phải mua theo ri đều size từ 35-39  (trong trường hợp tổng đơn hàng lớn hơn 30 đôi)

-Nhận giao hàng toàn quốc với nhiều hình thức da dạng cho khách hàng lựa chọn như: bưu điện, ship cod, chành xe, ga tàu,…


sỉ giày TP.HCM


-Đổi trả hàng trong 7 ngày sau khi nhận hàng và bảo hành 6 tháng tất cả các lỗi kỹ thuật và bảo hành keo trọn đời. Tất cả các chi phí phát sinh khi bảo hành như vận chuyển ra vào 2 đầu, chi phí thay đế, … đều được Tigish chi trả

Không chỉ chính sách hấp dẫn, Tigish còn thu hút các thương hiệu bán lẻ trong nước do chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Do đó hàng hòa luôn là hàng mới, Tigish cam đoan rằng không bao giờ bán hàng cũ, hàng tồn kho, mẫu mã lỗi thời.


>> Xem thêm: 3 mẫu giày khuấy đảo thị trường cuối năm


 

Điểm yếu duy nhất của Xưởng sỉ giày Tigish là thời gian làm hàng từ 10-15 ngày, do không bán hàng cũ, hàng lỗi thời nên chúng mình không sản xuất hàng loạt và để tồn kho, mà sẽ làm giày theo đơn đặt của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ giày thì xin liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

+ Xưởng giày nữ Tigish 

- Hotline: 0938 112 997/ 090 991 3383/ 096 869 5442

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website: www.tigish.com

- Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 281/29/9 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Tp.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status