Xưởng ví da thật 100% giá rẻ nhất tp.HCM- xưởng ví Tigish

"ví da thật"

[Tigish]Da là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Các loại da thường dùng để sản xuất các mặt hàng thời trang như là ví. Đặc biệt là những dòng ví da thật cao cấp.

Ví da thật là mặt hàng gì?

Là ví da được làm từ chất liệu da thật hay còn được gọi với cái tên khác là da thuộc. Đây là loại ví được làm từ chất liệu da động vật tự nhiên để phân biệt với các loại da công nghiệp, giả da.

Tuy nhiên, da động vật không được sử dụng để làm ví da ngay mà phải trải qua một quá trình xử lý được gọi là quá trình thuộc da để giúp cho da bóng đẹp và không bị mục theo thời gian, tăng tuổi thọ và độ bền cho da. Chính vì vậy, các loại ví da thật thường có độ bền tốt, vẻ đẹp sang trọng.

Các loại da được xử dụng hiện này

Da thật còn có tên gọi khác là thuộc da.

Simili: là chất liệu giả da giá rẻ, cứng, được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên rất bóng, thường được may làm hàng chợ. Nên chỉ cần nhìn và sờ qua là bạn có thể nhận ra được chúng.

PU: là chất liệu giả gia cao cấp, mềm mại và nếu không kiểm tra kỹ thì nhiều người sẽ bị nhầm chúng với da thật. Tuy nhiên, bản chất PU vẫn là dạng hợp chất tổng hợp nhân tạo nên có thể bong tróc theo thời gian.

Bí quyết nhận biết ví da thật

Nhìn kỹ vào bề mặt

Nếu là ví da thật, trên bề mặt không nhẵn bóng hoàn toàn, nó sẽ có những vết lồi lõm, tùy theo chất lượng thuộc gia và tay nghề gia công mà bề mặt da sẽ phẳng hơn, mềm mại,… Tuy nhiên nhìn thật kỹ sẽ thấy những lỗ chân long nhỏ.

 Chạm vào bề mặt

Da thật sẽ có độ mềm và mịn màng bất cứ lúc nào bạn chạm vào. Hơn nữa, da thật không bao giờ cho cảm giác mát lạnh ngay cả trong mùa đông.

Ấn vào bề mặt

Dùng ngón tay cái ấn vào bề mặt. Da thật sẽ để lại những vết lõm xung quanh ngón tay cái cho đến khi bạn bỏ tay ra thì nó sẽ biến mất thể hiện sự đàn hồi của bề mặt da thật

Bật mí xưởng ví da thật 100% giá rẻ nhất tp.HCM

Đến với xưởng ví Tigish bạn sẽ tìm được nguồn ví da thật, giá rẻ . Tigish cam kết cho bạn sản phẩm giá tốt nhất trên thị trường. Giá sỉ tận xưởng, bỏ sỉ trực tiếp, không qua trung gian.

Những thiết kế bên Tigish sản xuất luôn cập nhật xu hướng thời trang, mang tính sáng tạo, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh những thiết kế riêng, chúng tôi còn nhận gia công thiết kế mẫu do bạn lên ý tưởng.

xem thêm>>> Bộ sưu tập ví da nam

Để có nguồn hàng tốt, hãy liên hệ với chúng tôi.

(banner)

- Hotline: 0938 112 997

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status