5 YẾU TỐ TIÊN QUYẾT KHI LỰA CHỌN GIÀY ĐỒNG PHỤC CHO NGÀNH DỊCH VỤ

[TIGISH]  Chọn lựa và thiết kế giày đồng phục cho bất cứ doanh nghiệp nào cũng đòi hỏi sự cân nhắc và chọn lựa kĩ càng. Đối với ngành dịch vụ cũng không ngoại lệ. Vậy bạn có biết, nhưng yếu tố nào cần quan tâm khi bắt đầu chọn lựa các mẫu giày đồng phục cho ngành dịch vụ hay không? 

 

Khi bắt đầu chọn mẫu giày đồng phục cho đội nhóm, doanh nghiệp của bạn, ngoài việc chọn lựa được nhà cung cấp giày đồng phục uy tín, chất lượng. Thì người đặt cũng cần quan tâm đến các yếu tố sau khi bắt đầu bàn về sản phẩm: 

1. Thiết kế: Giày đồng phục nên có thiết kế đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp. Điểm nhấn có thể là logo của công ty hoặc một màu sắc đặc trưng. Hãy chọn một mẫu giày phù hợp với phong cách của doanh nghiệp và không quá cầu kỳ

Trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn: các thiết kế giày đồng phục thường được chọn có màu tối như đen, xanh đen, gót thấp và kiểu mũi nhọn thanh lịch. 

 

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish

 

2. Chất liệu: Đối với ngành dịch vụ, việc chọn chất liệu giày là rất quan trọng. Chất liệu nên đảm bảo độ bền, dễ lau chùi và thoải mái cho người sử dụng. Da hoặc chất liệu giả da như simili/PU là những lựa chọn phổ biến. 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thiết kế giày búp bê bệt bằng da thật thường được chọn làm đồng phục cho bộ phận Nhà hàng vì độ mềm dẻo, êm ái, thoải mái khi di chuyển và đứng lâu

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish


Xem thêm >>> LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY ĐỒNG PHỤC CHO NGÀNH Y TẾ


 

3. Đế giày: Đối với nhân viên ngành dịch vụ, họ thường phải đứng hoặc di chuyển nhiều. Vì vậy, đế giày nên được thiết kế để hỗ trợ chân và giảm áp lực, đồng thời cung cấp độ bám tốt để tránh trượt.

Các chất liệu đế giày phổ biến thường được sử dụng là  TPR, đế cao su dẻo

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish

 

4. Kích thước và phom dáng: Giày đồng phục nên có đủ các kích thước để phù hợp với tất cả nhân viên. Phom dáng giày nên rộng rãi và thoải mái, không gây cảm giác chật chội hay đau chân.

Vì vậy các mẫu giày búp bê xẹp, các mẫu mũi vuông hay tròn, gót thấp từ 3 đến 4cm luôn được nhân viên ngành dịch vụ ưu ái lựa chọn. 

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish

 

Thông thường size giày dép tại Xưởng  giày Tigish được thiết kế chuẩn theo size chân phái nữ Châu Á là từ 35 đến 39, tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp có yêu cầu đặc biệt về các size giày ngoại cỡ có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn thêm 


Xem thêm >>>  SỔ TAY CHỌN GIÀY ĐỒNG PHỤC PHÙ HỢP VỚI NGÀNH NGHỀ


 

5. Tùy chỉnh: Nếu có khả năng, hãy tùy chỉnh giày đồng phục theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Điều này có thể bao gồm việc thêm logo, chọn màu sắc hoặc thậm chí là thiết kế hoàn toàn mới. Chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ có được thiết kế mang dấu ấn riêng, ấn tượng cũng như được trang bị thêm nhiều công năng đặc biệt hơn

Cuối cùng, đừng quên lắng nghe ý kiến của nhân viên - họ là người sẽ mang đôi giày đồng phục này hàng ngày. Hãy đảm bảo rằng họ cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện đôi giày đồng phục của doanh nghiệp.

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish

 

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp đồng phục uy tín và chất lượng, hãy tham khảo trang web của chúng tôi - www.tigish.com. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các thông tin về sản phẩm giày đồng phục của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, và chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn tìm ra giải pháp đồng phục tốt nhất cho cơ sở của bạn.

giay_dong_phuc_giay_dep_dich_vu_tigish

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0932 785 213

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Website: Xưởng giày nữ Tigish

----------------------------------------------

Xưởng giày Tigish chuyên gia công và sỉ buôn giày dép nữ VNXK.

- Tham khảo chính sách lấy sỉ

- Tham khảo chính sách giao hàng

- Tham khảo chế độ bảo hành & hậu mãi

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status