Xu hướng giày dép gây bão đầu năm 2024

Mùa xuân, mùa của những chuyến đi, những khoảng khắc đoàn viên đáng nhớ và là mùa của những điều mới mẻ đẹp đẽ đang chờ đón. Ngoài trang phục thì giày dép cũng là một yếu tố quan trọng giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu, chanh sả và tự tin hơn. Hãy cùng [Xưởng giày Tigish] khám phám 5 xu hướng giày dép hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo mùa xuân hè năm nay nhé!


XEM THÊM >>> NÊN LÀM GÌ ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN HÀNG TRONG NĂM 2024


1. DÁNG GIÀY MŨI NHỌN

Giày cao gót mũi nhọn là dáng giày kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, giày mũi nhọn ko chỉ phù hợp để mix cùng với các oufit công sở, những cuộc gặp gỡ trang trọng mà còn có thể được mix cùng những trang phục cầu kỳ và lộng lẫy. Giày mũi nhọn luôn có chỗ đứng trong lòng các cô nàng mê thời trang và nhất là những cô nàng công sở với hình ảnh đôi giày cao gót. Giày mũi nhọn sẽ khiến cho đôi chân bạn trông thon gọn, nhỏ nhắnduyên dáng hơn, đó cũng chính là niềm mong ước của nhiều quý cô hiện nay.
 

 

2. DÁNG GIÀY MŨI VUÔNG

Giày mũi vuông với nhiều biến tấu, màu sắc trẻ trung chính là phụ kiện không thể thiếu trong mùa mốt năm nay. Những kiểu giày mũi vuông màu sắc được sáng tạo dành cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách trẻ trung. Thiết kế còn phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ đường phố đến công sở đều không khó để bắt gặp các cô gái sành điệucá tính trên những đôi giày mũi vuông đủ kiểu dáng.
 

 

3. DÁNG GIÀY ĐÚP MŨI

Sở hữu một đôi giày cao gót đúp mũi sẽ làm tăng chiều dài đôi chân, làm dáng đi thêm uyển chuyển. Với không chỉ phần đế cao mà ngay cả mũi giày cũng được độn cao tạo độ cân bằng cho người đi. Bạn có thể mang giày cao gót đúp mũi đi làm. Nó quá đủ thanh lịchnhã nhặn khi kết hợp với những bộ đồ công sở. Bạn cũng có thể mang giày cao gót đúp mũi khi ra ngoài đi chơi. Nó phù hợp để mặc cùng nhiều những trang phục năng động khác nhau.
 

 

4. DÁNG GIÀY ĐẾ XUỒNG

Giày dép đế xuồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dáng người mũm mĩm và thấp, với phần đế chắc chắn, dễ di chuyển cô nàng "mũm mĩm" thoải mái hoạt động mà không cần lo lắng. Hơn nữa kiểu giày này cũng giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể.
 

 

5. GIÀY SANDAL DÂY

Giày sandal luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của chị em bởi sự tiện lợithoải mái. Đôi khi chúng xuất hiện với phiên bản quai ngang, dây mảnh hay xỏ ngón đơn giản, đôi khi lại xuất hiện phiên bản độc đáo, chất liệu ánh kim sang chảnh hơn, ấn tượng hơn. Hoặc cá tính, mạnh mẽ hơn với các mẫu sandal rọ. 
Ưu điểm chính là khả năng kéo chân và tạo độ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Kiểu giày này cũng rất tao nhãsang trọng. Sandal luôn là kiểu giày dép phổ biến vào mùa hè. Và giữa vô vàn phiên bản sandal sành điệu, chị em nên ưu tiên thiết kế quai siêu mảnh để dễ ghi điểm phong cách.
 

 

Đôi giày được ví như bộ mặt, đại diện cho đẳng cấp của người phụ nữ. Hãy cùng [Xưởng giày Tigish] chọn cho mình một đôi giày phù hợp đồng hành cùng bản thân nhé !

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM VÀ CHÚC CÁC BẠN MỘT NĂM MỚI AN KHANG, THỊNH VƯỢNG

LIÊN HỆ VỚI XƯỞNG GIÀY TIGISH NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH SÁCH NHẬP SỈ GIÁ TỐT NHÉ !

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0932 785 213

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Website: Xưởng giày nữ Tigish

----------------------------------------------

Xưởng giày Tigish chuyên gia công và sỉ buôn giày dép nữ VNXK.

- Tham khảo chính sách lấy sỉ

- Tham khảo chính sách giao hàng

- Tham khảo chế độ bảo hành & hậu mãi

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status