BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN XƯỞNG SỈ GIÀY HỌC SINH GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG CHƯA???

[TIGISH] Xưởng giày Tigish – Xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày tại Bình Dương, đây là một địa chỉ đáng chú ý dành cho các bạn đang muốn tìm kiếm nhà cung cấp giày học sinh giá rẻ tại khu vực Bình Dương. Bước đầu bước vào kinh doanh, đa số các bạn sẽ phải đối đầu với những khó khăn về nguồn vốn và nguồn hàng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại sẽ càng khó khăn hơn cho bạn trong việc đi tìm cho mình nguồn hàng chất lượng khi có quá nhiều nơi cung cấp "giày dép giá rẻ" khiến bạn cảm thấy khá mơ hồ khi lựa chọn. Trong 100 nguồn hàng mà bạn tiếp cận được chỉ có được một vài nơi thật sự tốt nhất. 

 


>>>Xem Thêm: Nguồn sỉ giày dép chất lượng tại Bắc Ninh


 

Bạn đang muốn tìm một xưởng giày chuyên phân phối giày dép giá sỉ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, đẹp và hợp thời trang?

Bạn muốn tìm nơi bỏ sỉ giày học sinh giá rẻ nhưng hàng vẫn phải đảm bảo chất lượng?

Làm sao bạn có thể luôn có được các mẫu giày mới nhất để kinh doanh mà không phải lo nghĩ về tồn kho vì hàng không bán chạy?

Mọi vấn đề ở trên đều sẽ được giải quyết khi bạn đến với Xưởng giày Tigish

(Hình minh họa: Giày Sandal 4p Bánh Mì Quai Ngang Kiểu Mới Cực Xinh)

SỨ MỆNH HOẠT ĐỘNG DỰA TRÊN SỰ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày dép chất lượng, kiểu dáng mới hợp thời trang, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với giá cả phù hợp hợp. Xưởng giày chúng tôi đang không ngừng phấn đấu để trở thành xưởng giày bỏ sỉ giày uy tín, chất lượng dành cho những bạn tại Bình Dương nói riêng, trên thị trường Việt Nam nói chung. Xây dựng một hình ảnh tốt, tạo dựng lòng tin và sự yêu mến của khách hàng từ trong và ngoài nước.

(Hình minh họa: Giày Sandal Xỏ Ngón Nữ Bảng Ngang Nhỏ Dây Xéo)

Vì mục đích kinh doanh lâu dài, chúng tôi đặt sự uy tín và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và đây cũng chính là mục tiêu cố gắng của xưởng giày chúng tôi. Về các mặt hàng giày dép, khi các bạn mua sỉ giày dép luôn đảm bảo quyền lợi cho các bạn. Hàng hóa đảm bảo chất lượng cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi làm việc cùng xưởng giày chúng tôi.

 


>>>Xem Thêm: Xưởng giày tại Bình Định


 

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC MẶT HÀNG: GIÀY CAO GÓT, SANDAL, GIÀY BÚP BÊ, DÉP GUỐC…GIÁ RẺ

 

Xưởng giày Tigish nhận sản xuất, gia công và bỏ sỉ giày tại Bình Dương tất cả các mặt hàng giày dép nữ như: giày cao gótgiày búp bêgiày sandalgiày slip ongiày dép đế trấudép guốc,…với kiểu dáng mới nhất trên thị trường. Giá cả cạnh tranh cao vì chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua các khâu vận chuyển trung gian. Chúng tôi sẵn sàng nhận đổi/trả hàng trong trường hợp khách nhận hàng nhưng hàng kém chất lượng, không giống như hình ảnh mà chúng tôi cung cấp.

 

Ngoài ra, xưởng giày Tigish có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, đặc biệt ở khu vực tình Bình Dương chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại các thành phố, quận, huyện trực thuộc:

  • Thành phố Thuận An
  • Thành phố Thủ Dầu Một

  • Thị xã Tân Uyên

  • Thành phố Dĩ An

  • Huyện Dầu Tiếng

  • Huyện Phú Giáo

  • Huyện Bàu Bàng

  • Huyện Bắc Tân Uyên

  • Thị xã Bến Cát

 

Với đội ngũ công nhân lâu năm lành nghề cùng nhân viên tư vấn tận tâm, xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

Xưởng giày Tigish

Hotline: 0938.112.997

Địa chỉ văn phòng: 91/19/26 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận

Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Email: tigishoes@gmail.com

Website: www.tigish.com

Facebook: www.facebook.com/xuonggiaytigish

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status