2 hình thức kinh doanh lẻ sỉ giày học sinh tại Hà Nam cần biết- Tigish

Kinh doanh sỉ giày học sinh tại Hà Nam đang rất tiềm năng. Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ chia sẻ một vài điều cần biết khi bạn mở của hàng buôn bán giày học sinh.

Sỉ giày học sinh tại Hà Nam được chú ý nhiều vì đây là nguồn hàng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh bởi nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó nổi bật là bạn có thể làm chủ thời gian của mình.

Đầu tiên bạn cần biết là khi mở cửa hàng hay kho sỉ giày học sinh đồng nghĩa với bạn phải chọn lựa hướng đi riêng cho cơ sở kinh doanh của mình. Có 2 hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay:

1.Kinh doanh sỉ giày học sinh tại Hà Nam truyền thống: mở cửa hàng

- Mặt bằng

Trung bình khoảng 7 triệu đồng/tháng với mặt bằng có diện tích khoảng 20 – 25 m2.

Giá này có thể giảm nếu: (1) bạn chọn gói đóng 3 – 6 tháng/lần (tùy quy định ở mỗi chủ cho thuê), (2) chọn mặt bằng kinh doanh không phải ở nơi trung tâm. Giá thuê có thể khác nhau tùy vào khu vực khác nhau như trung tâm thành phố, thị trấn,…

- Trang thiết bị

Bạn cần 10 – 15 triệu đồng cho tiền: trang trí, mua sắm trang bị vật dụng cho shop.

Thêm khoảng 30 – 50 triệu cho phí nhập hàng, nếu bạn đang kinh mặt hàng giày dép tầm trung. Giá nhập trên thị trường rơi vào khoảng 90 – 230 nghìn đồng/đôi.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sỉ giày học sinh tại hà nam

Ảnh minh họa: Sandal quai lệch

- Thuê nhân viên (nếu cần)

Chi phí thuê nhân viên theo ca dao động từ 6 – 9 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn mới kinh doanh và quy mô kinh doanh nhỏ thì có thể bán và quản lý trực tiếp để tiết kiệm chi phí thuê ngoài.

- Chi phí dự phòng rủi ro

Trong vòng 3 tháng đầu kinh doanh, khó tránh khỏi những rủi ro như hàng tồn, hàng hỏng, chưa tìm được khách. Do đó, bạn cần dự trù phí phòng rủi ro hoặc phí phát sinh khác là khoảng 10 – 15 triệu.

Xem thêm >>> Những bộ sưu tập giày dép mới nhất tại Xưởng giày Tigish

2.Kinh doanh sỉ giày học sinh tại Hà Nam online

Một số kênh kinh doanh online phổ biến hiện nay:

- Mạng xã hội: Facebook, zalo, youtube..

- Website tự làm/thuê

- Hoặc bán trên các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee,… )

Khác với mô hình kinh doanh truyền thống, việc mở shop giày dép online có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Với hình thức này, bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp chỉ với vài triệu đến vài chục triệu đồng. Theo kinh nghiệm mở shop giày online của nhiều người thì số vốn để kinh doanh giày dép online chỉ khoảng 10 – 20 triệu.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sỉ giày học sinh tại hà nam

Ảnh minh họa: Sandal xỏ ngón chéo

Ưu điểm của hình thức kinh doanh online:

- Không cần mặt bằng kinh doanh, không cần nhập nhiều hàng

- Khả năng tiếp cận khách hàng rộng lớn

Chia sẻ: Nếu bạn có số vớn lớn và có kha khá kinh nghiệm kinh doanh thì nên đầu tư mặt bằng bán. Việc này dễ thu hút được khách và để họ dễ tìm đến. Còn nếu bạn mới tập tành kinh doanh với số vốn ít thì nên tập trung vào việc bán hàng online hoặc thuê một bằng nhỏ để có chỗ trưng bày giày thôi.

Nhược điểm của hình thức kinh doanh giày dép online:

Khi bắt tay vào kinh doanh online, tuy có nhiều ưu điểm như đã nêu ra ở trên, nhưng bạn vẫn phải đối mặt với những khó khăn như:

- Khó kiểm soát được hàng tồn kho và hàng đã bán đi. Đặc biệt là mỗi khi bạn tổ chức mini game tặng giày hoặc khi việc kinh doanh của bạn có tiến triển.

- Khó quản lý được hết sản phẩm khi bán hàng đa kênh (website, sàn thương mại điện tử, facebook,…): về mặt giá cả không đồng nhất giữa các trang bán hàng, số lượng hàng hóa trên các sàn không được cập nhật chính xác,…

- Khó quản lý được phản hồi từ khách hàng. Bạn sẽ không nắm được khách hàng của mình đang chọn kênh nào của mình để mua sản phẩm (website, sàn thương mại điện tử, facebook,…). Do đó, khi có bất kì thắc mắc hoặc phản hồi nào từ khách hàng bạn khó mà kiểm soát và phản hồi kịp thời. Đây chính là một trong những lý do khiến khách của bạn rời đi nơi khác.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sỉ giày học sinh tại hà nam

Ảnh minh họa: Sandal xỏ ngón phối bảng ngang

Hai hình thức kinh doanh sẽ có phát sinh những ưu nhược điểm riêng, tùy vào tình hình và điều kiện khác nhau mà chủ shop lựa chọn phù hợp.

Xem thêm>>> Cẩm nang cho người mới kinh doanh sỉ giày học sinh tại Cà Mau

3.Nguồn sỉ giày học sinh tại Hà Nam chất lượng cao- Tigish

Với nhiều năm trong nghề,   Xưởng sản xuất Tigish     luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP. Phủ Lý, TX Duy Tiên cũng như các huyện:  Bình Lục, Kim Bàng, Lý Nhân, Thanh Liêm. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sỉ giày học sinh tại hà nam

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   tigish.com
  • - Facebook:   facebook.com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status