2 mẫu giày unisex nổi bật ở kho sỉ giày học sinh tại Nghệ An - Tigish

[TIGISH] Xưởng bỏ sỉ giày học sinh sẽ mách những địa chỉ lấy sỉ giày học sinh tại Nghệ An giá tốt. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được những mẫu giày học sinh siêu xinh.

Sỉ giày học sinh tại Nghệ An  là nguồn hàng siêu hot được săn đón bởi những lái buôn, chủ shop vào mùa tựu trường. Cùng Tigish tìm hiểu những mẫu giày học sinh nơi sỉ giày học sinh tại Nghệ An nhé!

1.Sandal đế trấu- mẫu giày được các kho sỉ giày học sinh tại Nghệ An ưa chuộng

Sandal đế trấu là một trong những mẫu giày dép học sinh bán rất chạy, đặc biệt khá phù hợp với phong cách unisex cá tính.Giày có quai chất liệu da PU hay da bò, bền, đẹp và dễ vệ sinh. Phần lót giày làm bằng da lộn. Tạo cảm giác êm ái, không gây khó chịu. Đặc biệt phần lót giày có khả năng thấm hút mồ hôi và tạo môi trường thông thoáng nhất phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sandal trấu

Ảnh minh họa: Sandal đế trấu xỏ ngón cực xinh

Ngoài ra, loại giày học sinh này rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu với kiểu dáng cổ điển, tối giản, sang trọng. Đây là loại dép được sản xuất với chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

2.Sandal quai dù- mẫu giày được các kho sỉ giày học sinh tại Nghệ An ưa chuộng

Giày sandal quai dù siêu nhẹ siêu êm thời trang thể thao, năng động với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế gồm quai ôm gọn bàn chân, đế giày từ chất liệu siêu nhẹ, đem lại cảm giác chắc chắn khi hoạt động thể thao, mềm mại để bảo vệ đôi chân, không gây mỏi khi mang trong thời gian dài.

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ, sandal trấu

Ảnh minh họa: Sandal quai dù phối màu cực chất

Sandal quai dù có nhiều size chuẩn dành cho nam và nữ, cùng với đó là sự kết hợp nhiều màu sắc với phong cách khác nhau như: trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng hay quý tộc. Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và đáp ứng những yêu cầu của mọi khách hàng về một sản phẩm: đảm bảo về chất lượng, phù hợp về giá cả.

Xem thêm>>> Top 3 mẫu giày khuất đâỏ thị trường sỉ giày học sinh tại Hải Dương không thể bỏ lỡ

3.Xưởng giày Tigish chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày học sinh tại Nghệ An giá rẻ bất ngờ

Với nhiều năm trong nghề, Xưởng sản xuất Tigish luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

Hiện tại Xưởng Tigish còn có chính sách Sỉ nhặt size cho những bạn mới bắt đầu tập tành kinh doanh, những bà mẹ bỉm sữa hoặc nhân viên văn phòng kiếm thêm thu nhập.

Xem thêm>>>  Khám phá đại lý sỉ giày học sinh tại Hải Phòng cực xịn

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP,Vinh cũng như các : thị xã Cửa Lò, thị xã Thái Hòa và 17 huyện: Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, Yên Thành, Hưng Nguyên, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, Tân Kỳ, Đô Lương, Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Thanh Chương.. Xưởng giày Tigish hi vọng được sớm hợp tác với các bạn. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

xưởng sản xuất giày Tigish, xưởng Tigish, giày nữ

- Hotline:  0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Xưởng sản xuất:  Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:    www.tigish.com

- Facebook:    www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email:  tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng:  333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

 

 

 
 
 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status