3 Mẹo chọn giày sandal phù hợp- sỉ giày học sinh tại Bình Phước

Xưởng bỏ sỉ giày học sinh  hay xưởng sỉ giày học sinh tại Bình Phước sẽ mách bạn 3 mẹo chọn  sandal học sinh phù hợp với bàn chân của các nàng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sỉ giày học sinh tại Bình Phước cho ra đời nhiều mẫu giày học sinh siêu dễ thương và sandal học sinh là trào lưu của những cô nàng năng động. Các cửa hàng giày dép uy tín sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm sandal đa dạng từ hình thức đến kiểu dáng. 

Chính vì vậy, các cô gái sẽ khó khăn để chọn được một đôi sandal phù hợp với đôi bàn chân cũng như giúp che được khuyết điểm của mình. Sau đây là một số bí quyết để chọn được một đôi sandal đẹp phù hợp với đặc điểm của từng loại bàn chân.

1.Xưởng sỉ giày học sinh tại Bình Phước mách bạn mẹo chọn giày sandal đối với các cô nàng chân to, thô

 Với bàn chân to  thiết kế thoáng mát của sandal sẽ rất dễ lộ rõ những điểm “ kém duyên” của đôi chân bạn. Tuy nhiên, không hẳn là không thể có cách giải quyết thấu đáo, những đôi sandal với quai dây to bản sẽ là “vị cứu tinh” lý tưởng cho các cô nàng.

sỉ giày học sinh tại Bình Phước, giày nữ, giày học sinh, giày sinh viên, tigish,

Ảnh minh họa: Sandal bảng ngang to nơ chuông

Phần quai dây to bản chắc chắn sẽ giúp bạn làm mờ đi cảm nhận về đôi bàn chân to và thô. Nên chọn những đôi sandal vừa phải, đừng siết dây quá chặt khiến đôi chân như ngạt thở trong chính đôi giày của mình.

2.Các chọn giày cho cô nàng có bàn quá ngắn hoặc dài

Với bàn chân ngắn, các cô gái cần ưu tiên đến những đôi sandal đơn giản cũng như tối giản nhiều chi tiết để tạo cảm giác dài hơn. Mặt khác, trong khi bàn chân dài lại cần sự cầu kỳ ở chi tiết quai dây cũng như thiết kế của sandal. Việc tối giản nhiều chi tiết quai dây sẽ tạo thêm khoảng cách cho phần mũi và cổ chân, tạo cảm giác bàn chân như thêm dài ra.

sỉ giày học sinh tại Bình Phước, giày nữ, giày học sinh, giày sinh viên, tigish,

Ảnh minh hoại: Sandal kẹp ngón đơn giản

Với dáng, một bàn chân khá dài cần đến sự hỗ trợ của những thiết kế sandal nhiều quai hay chi tiết dây phức tạp một chút. Màu sắc cũng cần chú ý một chút, bạn gái có thể chọn một thiết kế với tông màu khác biệt so với quần/váy để tách riêng từng phần, tránh cảm giác liền mạch, khiến bàn chân đã “dài càng dài hơn”, khiến cho cơ thể mất cân đối.

sỉ giày học sinh tại Bình Phước, giày nữ, giày học sinh, giày sinh viên, tigish,

Ảnh minh họa: Sandal mang phong cách chiến binh mới lạ

3.Các chọn giày cho cô nàng có bàn chân kiểu dáng ngăm đen

Với vấn đề về màu da thì việc bạn lựa chọn màu sắc cho đôi sandal sẽ góp phần cải thiện “tình hình” đôi chân bạn. Những gam màu như trắng, trắng kem, tông màu nude hay những gam màu pastel dịu nhẹ sẽ vừa tôn da vừa giúp hòa hợp với màu da sạm của đôi bàn chân. 

sỉ giày học sinh tại Bình Phước, giày nữ, giày học sinh, giày sinh viên, tigish,

Ảnh minh họa: Sandal bánh mì màu sắc tối giản

Các quý cô cũng cần lưu ý, nên tránh chọn những đôi có sắc tố sáng và bóng như ánh kim, hay da vừa bóng vừa màu mè, bởi những đôi sandal màu này sẽ khiến chân bạn thêm xỉn màu.

Xem thêm>>> Bộ sưu tập giày học sinh tại Bình phước giá rẻ

Nguồn sỉ giày học sinh tại Bình Phước chất lượng cao- Tigish

Với nhiều năm trong nghề,  Xưởng sản xuất Tigish  chúng tôi còn sản xuất đa dạng mẫu mã đa dạng  chất lượng VNXK: giày sandal học sinhbúp bêcao gót, …luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi tạo điều kiện tối đa cho các đơn hàng khách sỉ lớn và nhỏ

  • Lấy sỉ số lượng lần đầu chỉ từ 5 đôi/1 mẫu/ 1 màu
  • Hỗ trợ bù size đối với đơn hàng từ 30 đôi/1 mẫu
  • Hỗ trợ tạo và in logo thương hiệu dành cho các shop, cửa hàng
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật

Xem thêm>>> Chính sách sỉ cực ưu đãi ở xưởng sỉ giày học sinh tại Bình Phước

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và TP. Đồng Xoài, TX. Phước Long, TX. Bình Long và  các huyện: Đồng Phú, Chơn Thành, Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Bù Đăng, Phú Riềng. Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ:

sỉ giày học sinh tại Bình Phước, giày nữ, giày học sinh, giày sinh viên, tigish,

 

  • - Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416
  • - Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • - Website:   tigish.com
  • - Facebook:   facebook.com/xuonggiaytigish
  • - Email: tigishoes@gmail.com
  • - Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status