5 TIP TRANG TRÍ CỬA HÀNG GIÀY DÉP THU HÚT KHÁCH AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

Mở cửa hàng để kinh doanh giày dép là một trong những ý tưởng thu hút được nhiều sự quan tâm ngay lúc này vì thời trang là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Và để cửa hàng của mình thu hút được nhiều khách hàng, tăng lợi nhuận thì ngoài nhưng những vấn đề liên quan đến nguồn sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lí hay địa điểm mở cửa hàng thì việc tạo ra không gian thoải mái để khách hàng mua sắm là vô cùng cần thiết. Bên dưới là một vài tip cần “để túi” khi muốn trang trí cửa hàng giày dép.

 


TOP 3 KINH NGHIỆM KINH DOANH SHOP GIÀY KHÔNG NÊN BỎ QUA CHO NGƯỜI MỚI


1. Màu sắc khi trang trí cửa hàng nên được đồng nhất

Giày dép và màu sắc trang trí shop nên được tích hợp hài hòa. Hãy để mọi người nhìn thấy màu sắc chính của cửa hàng bạn trong nháy mắt.

Nhưng không có nghĩa phải là làm cho giày và màu sắc trang trí giống hệt nhau. Điều đó sẽ khiến cho cửa hàng trông rất đơn điệu và cứng nhắc, các bộ phận nên tương phản và tuân theo tổng thể cửa hàng.

Nếu đối tượng khách hàng của shop bạn là người đi làm công sở thì nên chọn những gam màu trung tính, lịch sự, sang trọng như màu kem, trắng, vàng, nâu,…

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online

 

Ngược lại, nhưng tông màu trẻ trung, phá cách như màu hồng, đỏ, đen,… sẽ thu hút những bạn trẻ năng động.

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online, cua hang giay dep nang dong

 

2.Thiết kế nội thất phù hợp

Nếu bạn chỉ muốn mở shop giày online thì nội thất không cần thiết nhưng khi đã mở cửa hàng thì chọn nội thất để phù hợp với cửa hàng cũng sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng của bạn. Nếu đối tượng phục vụ thuộc phân khúc thu nhập cao thì nên chọn nội thất cao cấp và sang trọng, còn nếu khách hàng có thu nhập trung bình thì nội thất không cần quá cầu kì mà chỉ cần đủ các yếu tố tiện lợi, thoải mái và hợp lí.

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online, thiet ke noi that cho shop giay, khu vuc ghe ngoi cho shop giay

 

Khu vực ghế ngồi thử giày nên ở vị trí thoải mái gần khu vực trưng bày để thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng nên lưu ý sắp xếp ghế ngồi, bàn cà phê, bình nước, bánh kẹo, giấy báo,… ở khu vực chờ nếu khách đi cùng người thân như cha mẹ, bạn bè, bạn trai, … Đây sẽ là một điểm cộng trong mắt khách hàng và góp phần giúp tăng doanh số bán hàng.

3. Hệ thống ánh sáng hài hòa

Từ kinh nghiệm kinh doanh giày của nhiều chủ shop thì hệ thống đèn chiếu trong shop phải đảm bảo đủ sáng, tập trung làm nội bật thiết kế sản phẩm.

Về mặt trang trí và sắp đặt, chẳng hạn như đèn sân khấu, tốt nhất nên nhắm đến những đôi giày có đính khóa kim cương hay những đôi giày với chất si kim tuyến, để khách hàng có thể nhìn thấy chúng trong nháy mắt.

Hiện nay, đèn có ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng là hai tông màu được nhiều shop giày chọn lựa nhất. Bởi lẽ ánh sáng vàng giúp không gian cửa hàng ấm áp và sang trọng hơn, còn ánh sáng trắng giúp không gian rộng rãi hơn và giúp khách hàng thấy rõ được màu sắc của sản phẩm.

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online, anh sang den trong shop giay dep

4. Gương trang trí

Khi lựa chọn một đôi giày, khách hàng muốn biết liệu mẫu giày đó có phù hợp với mình hay không thì việc mang thử và ngắm nhìn tổng thể là vô cùng cần thiết. Thế nên khi trang trí cửa hàng giày dép cần bố trí gương toàn thân ở nhiều vị trí một cách hợp lí giúp khách hàng dễ nhìn được các góc đẹp của đôi giày. Không gian cửa hàng khi có gương trông cũng sẽ rộng rãi hơn.

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online, guong trang tri shop giay

 

Ngoài ra, chiếc gương thanh mảnh có thể giúp trông gầy và thẳng dáng hơn, đồng thời hiệu quả sẽ dược cải thiện rõ rệt khi “set up” cùng ánh sáng hài hòa khiến cho khách hàng trông lộng lẫy và xinh đẹp hơn, nhờ đó tỷ lệ “chốt đơn” sẽ tăng lên rất nhiều. 

6. Vị trí đặt giày

Giá cả sản phẩm nên được nhìn thấy rõ ràng để khách hàng có thể biết được ngay. Đôi khi cửa hàng có quá nhiều khách, nhân viên đều bận rộn thì việc hỏi giá từng sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng không thoải mái.

Bên cạnh đó, vị trí đặt giày cần tuần theo những quy tắc nhất định, nếu đôi giày cao gót có phần gót thanh mảnh hơn, bạn nên đặt phần gót đối mặt với khách hàng. Tóm lại, phần bắt mắt nhất của đôi giày nên để khách hàng nhìn thấy đầu tiên.

Ngoài ra, về màu sắc của giày, tốt nhất không nên phối cùng màu với nhau, xếp so le sẽ làm nổi bật hơn.

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online, vi tri dat giay cho shop giay dep

Tổng quan

Khi đã nắm được các kỹ năng trang trí của hàng giày dép, bạn có thể có thêm vào các ý tưởng riêng để tạo nên một cửa hàng của riêng mình. Hy vọng những tip trang trí này có thể giúp cửa hàng giày dép của bạn ấn tượng hơn. Một thiết kế hoàn hảo có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển.

Bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sỉ giày dép uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

trang tri cua hang giay dep, dia diem mo cua hang giay dep,  mo shop giay online

 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416 / 0932 785 213

- Xưởng sản xuất: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

 

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status